Các dòng xe máy khuynh đảo thị trường năm 2017

Yamaha đã đánh dấu bước thành công đột phá khi ra mắt thị trường 2 dòng xe máy mới. Với thiết kế đẹp và giá thành hấp dẫn, các loại xe máy mới ra của Yamaha hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe máy Việt Nam trong năm nay.

1. Yamaha NVX 125
NVX 125 là một trong những mẫu xe máy mới của Yamaha đón nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng trong năm 2017. Mẫu xe mới này của Yamaha được trang bị Blue Core 125 cc, phun xăng điện tử cho công suất tối đa 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11.3 Nm.

Chiêm ngưỡng thiết kế nam tính khoẻ mạnh của NVX 125cc

Mẫu xe máy cho nam NVX 125cc của Yamaha còn được tích hợp những tính năng thông minh như mặt đồng hồ điện tử LCD 5.8 inch hiển thị được nhiều thông số; ngăn chứa đồ rộng rãi với dung tích 25L; cổng sạc pin cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển; hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu (SSS); ổ khoá thông minh cho phép xoay nút vặn đa năng mà không cần chìa khoá

Các tính năng thông minh được tích hợp cùng NVX 125cc

Yamaha NVX 125 chỉ có một phiên bản cùng 4 màu sắc (đen, trắng, đỏ, xanh da trời) với mức giá là 40,99 triệu đồng.
2. Yamaha Janus phiên bản cao cấp giới hạn (Janus Limited Premium)
Yamaha Janus 2017 mới phiên bản cao cấp giới hạn vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng trang bị thêm một số tính năng như khóa thông minh (smart key), hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giống trên NVX và tùy chọn 4 màu mới gồm xanh nhám (Mat Green), xám nhám (Mat Grey) hướng đến khách hàng  là nam giới trẻ tuổi, trong khi 2 màu còn lại hồng và cam nâu lại hướng đến khách hàng là nữ giới trẻ tuổi.

Janus mới mạnh mẽ nam tính với hai màu xanh nhám và xám nhám

Mẫu xe mới này có 4 phiên bản, gồm Standard, Deluxe, Premium và Limited Premium. Giá xe Yamaha Janus Standard là 27,5 triệu đồng. Phiên bản Deluxe và Premium của Janus được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời lần đầu tiên có mặt trên một mẫu xe tay ga Yamaha nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản Delux và Premium có giá lần lượt là 29.99 triệu và 31.49 triệu. Phiên bản cao cấp giới hạn có 4 màu như trên được Yamaha báo giá là 31.99 triệu.

Janus ra mắt 2 màu hồng dịu dàng và cam nâu cá tính cho các bạn nữ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Yamaha luôn nỗ lực không ngừng cho ra mắt các mẫu xe máy mới với giá cả hợp lý, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng