Vi vu phố thu cùng Janus: Nơi cảm xúc thăng hoa

Ngày 22/10 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam trân trọng tổ chức buổi tiệc tri ân các nữ khách hàng sử dụng dòng xe Janus tại Trixie Café & Lounge, Hà Nội.

Ra mắt cách đây chưa lâu, nhưng với sự đột phá trong thiết kế cũng như công nghệ mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới, Yamaha Janus đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Thay cho lời cảm ơn sâu sắc những “fan trung thành” đã gắn bó với Janus trong thời gian vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc “Vi vu phố thu cùng Janus” vào ngày 22/10, tại Trixie Café & Lounge, Hà Nội. Phát biểu tại buổi tiệc, ông Yano Yakeshi – Tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng.

Tổng giám đốc Yano Takeshi trân trọng gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết của Yamaha.

Diễn ra trong không khí se lạnh của mùa thu Hà Nội, Yamaha đã mang đến một không gian ấm cúng với tông màu vàng chủ đạo và những trải nghiệm đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung, phong cách cho các nữ khách hàng Yamaha.

Cô nàng Janus Ltd cá tính tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu


Buổi tiệc không chỉ là dịp để các quý cô Janus trẻ trung, năng động có cơ hội giao lưu với nhau, mà còn là khoảng thời gian thư giãn, tràn đầy niềm vui với sự góp mặt của nhóm nhạc cá tính Fband và chàng ca sĩ điển trai ST.

Các khách hàng nữ vô cùng hứng khởi khi được giao lưu cùng ca sĩ ST

Trong tương lai, Yamaha mong muốn sẽ duy trì và phát triển các hoạt động đầy ý nghĩa nhằm kết nối và tri ân cộng đồng Ylady Việt Nam. Hy vọng các hoạt động này sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng để Yamaha Motor Việt Nam có thể mang đến những sản phẩm “trên cả sự mong đợi của khách hàng”!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng