Gợi ý 3 mẫu xe tay ga nữ đẹp, đáng mua nhất hiện nay

Các mẫu xe tay ga cho nữ được ưa chuộng nhất không chỉ bởi thiết kế thời thượng mà còn nhờ sự ổn định của động cơ, mang lại trải nghiệm êm ái và an toàn trên mọi cung đường. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại xe nào thì hãy thử tham khảo 3 mẫu xe tay ga nữ Yamaha gợi ý trong bài viết sau đây nhé.

1. Các tiêu chí chọn mua xe tay ga nữ chất lượng

Để chọn được mẫu xe tay ga cho nữ đảm bảo chất lượng, bạn có thể dựa vào 6 tiêu chí sau:

  • Lựa chọn xe phù hợp với điều kiện di chuyển: Nếu bạn phải di chuyển trên đường thành thị đông đúc thì nên chọn xe có khả năng phanh nhạy bén, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Trường hợp đoạn đường gồ ghề, kém bằng phẳng thì bạn nên chọn xe có hệ thống giảm xóc tốt, giúp vận hành êm ái và tăng độ bền cho xe.
  • Chọn loại xe phù hợp với vóc dáng, nhu cầu sử dụng: Để vận hành an toàn, bạn nên lựa chọn xe có kích thước, trọng lượng phù hợp với vóc dáng. Ngoài ra, xe phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng rất quan trọng. Nếu bạn có nhu cầu mang theo nhiều đồ dùng, nên chọn xe có dung tích cốp rộng.
  • Khả năng tiết kiệm xăng: Lựa chọn xe có khả năng tiết kiệm xăng giúp thời gian vận hành xe lâu hơn, thân thiện với môi trường cũng như tiết kiệm chi phí cho khoản xăng xe.
  • Thương hiệu uy tín: Thương hiệu xe lớn giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng khi lần đầu tiên lựa chọn một chiếc xe tay ga. Ngoài ra, chính sách bảo hành rõ ràng từ các thương hiệu uy tín còn giúp bạn tận hưởng dịch vụ khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Thiết kế phù hợp với thẩm mỹ: Tùy sở thích mà bạn chọn xe có thiết kế và màu sắc phù hợp để thêm phần tự tin khi xuống phố. Chẳng hạn như bạn yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại thì nên chọn xe có thiết kế đơn giản, mềm mại cùng tông màu thời thượng (trắng, đen,…).
  • Giá thành hợp lý: Hiện nay xe tay ga nữ có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà chọn mẫu xe có mức giá phù hợp.

2. Điểm danh 3 mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu xe tay ga nữ đẹp, sang trọng và vận hành bền bỉ thì chắc chắn không thể bỏ qua những gợi ý sau:

2.1. Yamaha Grande

Yamaha Grande là người bạn đồng hành đắc lực của chị em phụ nữ hiện nay khi liên tục được cải tiến với nhiều tính năng thông minh. Theo đó, xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế ấn tượng bởi những đường cong ở phần thân và đuôi xe, khắc họa rõ phong cách thanh lịch, mềm mại và uyển chuyển.

Yamaha Grande có 3 phiên bản cho bạn lựa chọn:

Phiên bản tiêu chuẩn: Gồm các trang bị cơ bản như động cơ Blue Core Hybrid vận hành êm ái và tiết kiệm xăng, mặt đồng hồ điện tử, cổng sạc và hộc để đồ, cốp xe 27 lít,… Xe có 3 tông màu là đỏ – đen, trắng – đen và đen.

Phiên bản đặc biệt: Ngoài các trang bị ở phiên bản tiêu chuẩn, xe còn được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa thông minh cùng nhiều lựa chọn màu sắc hơn như xanh – đen, trắng – xám,….

Phiên bản giới hạn: Các đặc điểm và tính năng tương tự phiên bản đặc biệt. Tuy nhiên bảng màu của xe có sự ấn tượng hơn gồm hồng ánh đồng, bạc – đen, xám – đen, bạc – trắng.

>> HƯỚNG DẪN THỦ TỤC MUA XE MÁY YAMAHA TRẢ GÓP MỚI NHẤT

top xe tay ga cho nữ

Yamaha Grande là mẫu xe tay ga nữ tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu tại Việt Nam

2.2. Yamaha Janus

Yamaha Janus là một trong những mẫu xe tay ga nữ được gen Z ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiên hướng thiết kế trẻ trung với dải đèn LED được tinh chỉnh cùng logo Yamaha làm nổi bật lên chữ “I” ở giữa. Mặc dù được định vị là mẫu xe tay ga giá phải chăng nhưng Yamaha Janus vẫn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Với Janus, các chị em có 3 phiên bản để lựa chọn như:

Phiên bản tiêu chuẩn: Gồm động cơ Blue Core hoạt động êm ái và tiết kiệm xăng, mặt đồng hồ điện tử, cốp đựng đồ 14 lít, bảng màu thời thượng như đỏ – đen, bạc – xám, xanh – đen,…

Phiên bản đặc biệt: Gồm các đặc điểm của bản tiêu chuẩn và bổ sung thêm hệ thống khóa thông minh, mở rộng cốp xe lên 14.2 lít.

Phiên bản giới hạn: Tính năng tương tự bản đặc biệt, nhưng bảng màu sắc có phần ấn tượng hơn như đen – hồng, xanh – đen, xám – đen, trắng – hồng.

top xe tay ga cho nữ 2

Yamaha Janus sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn với nhiều tính năng nổi bật

2.3. Yamaha Latte

Khi nói đến mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Yamaha Latte. Đây là mẫu xe thứ 3 thuộc chiến dịch “Why not” của thương hiệu xe Nhật Bản Yamaha. Với tổng trọng lượng là 100kg và độ cao yên 790mm, xe phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ Việt Nam, giúp điều khiển xe một cách thoải mái, chắc chắn và an toàn.

Hiện nay có 2 phiên bản xe tay ga cho nữ Yamaha Latte:

Phiên bản tiêu chuẩn: Gồm động cơ Blue Core tiết kiệm tối đa nhiên liệu, mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD, đèn xi nhan hiển thị đa chiều với tầm nhìn xa, các tông màu cơ bản (xanh, trắng, đen, đỏ),…. 

Phiên bản giới hạn: Đặc điểm tương tự phiên bản tiêu chuẩn và có màu xám – đen thời thượng, đẹp mắt. 

top xe tay ga cho nữ 3

Yamaha Latte hội tụ đầy đủ những ưu điểm cần có của một chiếc xe tay ga cho nữ giới

3. Bảng giá xe tay ga cho nữ mới nhất của Yamaha

Xe tay ga cho nữ Yamaha hướng đến nhiều phân khúc giá khác nhau, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng Việt. Sau đây là bảng giá bán lẻ đề xuất của các mẫu xe tay ga cho nữ cho từng phiên bản.

Mẫu xe tay ga cho nữ

Các phiên bản

Giá bán lẻ đề xuất (VNĐ)

Yamaha Grande

Grande phiên bản tiêu chuẩn

Giá chỉ từ 46.047.000

Grande phiên bản đặc biệt

Giá chỉ từ 49.091.000 

Grande phiên bản giới hạn

Giá chỉ từ 49.582.000 

Yamaha Latte

Latte phiên bản tiêu chuẩn

Giá chỉ từ 38.095.000

Latte phiên bản giới hạn

Giá chỉ từ 38.585.000

Yamaha Janus

Janus phiên bản tiêu chuẩn 

Giá chỉ từ 28.571.000

Janus phiên bản đặc biệt

Giá chỉ từ 32.204.000

Janus phiên bản giới hạn

Giá chỉ từ 32.695.000

>> BẢNG GIÁ XE MÁY CÁC LOẠI MỚI NHẤT <XEM CHI TIẾT>

Trên đây là những mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Các mẫu xe tay ga cho nữ của hãng Yamaha hướng đến gu thẩm mỹ thời thượng giúp tô đậm phong cách riêng của phái đẹp, đồng thời tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho cuộc sống năng động.

Khi có nhu cầu mua xe máy, hãy đến ngay đại lý Yamaha chính hãng để được mức giá tốt nhất, hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết về những mẫu xe tay ga nữ tại Yamaha, hãy đến ngay đại lý Yamaha gần nhất hoặc truy cập website https://yamaha-motor.com.vn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng