Thông báo Janus phiên bản đặc biệt thêm 2 màu mới: Hồng và Nâu

Yamaha Motor Việt Nam xin thông báo xe ga nữ Janus phiên bản đặc biệt có thêm 2 màu sắc mới hoàn toàn mới đầy trẻ trung hướng tới đối tượng khách hàng nữ hiện đại. Xe được trang bị động cơ Blue Core 125cc êm ái và thân thiện với môi trường.
Ngày giao hàng: 01/05/2017
Giá bán lẻ đề xuất: 31.990.000 VND

Ra mắt thị trường lần đầu từ tháng 08.2016 với phiên bản Standard và sau đó là phiên bản Deluxe và Premium vào tháng 12. 2016, JANUS nhanh chóng trở thành mẫu xe tay ga nhận được nhiều sự yêu thích của các khách hàng nữ trẻ. Để thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam trân trọng giới thiệu đến khách hàng thêm 2 màu sắc mới đầy trẻ trung: Hồng và Nâu.

JANUS phiên bản đặc biệt (Premium) được trang bị động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Cốp xe rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân. Các tính năng nổi bật của phiên bản đặc biệt (Premium) là hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) nhiều chức năng bao gồm định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối. Sự cân bằng giữa thiết kế thời thượng, màu sắc Hồng và Nâu trẻ trung cùng với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn trẻ thể hiện phong cách và cá tính nổi bật của mình.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng