THÔNG BÁO: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIA HẠN BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ MIỄN PHÍ ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI

Dưới sự tác động của đại dịch Covid, hiện nay rất nhiều tỉnh thành đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh. Do đó, khách hàng sử dụng xe máy Yamaha do Yamaha Motor Việt Nam (sau đây viết tắt là YMVN) sản xuất hoặc phân phối sẽ không thể sử dụng dịch vụ Bảo hành và Bảo trì miễn phí, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chế độ bảo hành sau này.

Thấu hiểu những khó khăn đó, YMVN sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ Bảo hành và Bảo trì cho các khách hàng trong thời gian giãn cách xã hội nhằm đảm bảo quyền lợi cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, với nội dung cụ thể như sau:                   

1. Chính sách hỗ trợ bảo hành:

Khách hàng sử dụng xe gắn máy do YMVN sản xuất hoặc phân phối, bị hết hạn bảo hành trong thời gian giãn cách xã hội, sẽ được gia hạn bảo hành thêm 1 tháng kể từ ngày kết thúc giãn cách xã hội (tính theo từng khu vực).

Lưu ý: Thời gian giãn cách xã hội được hiểu là thời gian áp dụng các biện pháp nhằm duy trì khoảng cách vật lý giữa người với người, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây lan của dịch bệnh theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 hoặc các chỉ thị, quyết định khác dẫn đến việc dừng hoạt động của các đại lý ủy quyền của YMVN.

2. Chính sách hỗ trợ bảo trì miễn phí: Áp dụng với 02 đối tượng khách hàng như sau: 

a) Khách hàng sử dụng xe gắn máy Yamaha do YMVN sản xuất hoặc phân phối, có phiếu bảo trì định kỳ hết hạn trong thời gian giãn cách xã hội, sẽ được gia hạn dịch vụ thêm 1 tháng kể từ ngày kết thúc giãn cách xã hội (tính theo từng khu vực).

  • Kết quả phiếu bảo trì vẫn được áp dụng đối với chính sách gia hạn Bảo hành.
  • Lịch trình và thời hạn của các phiếu bảo trì khác không thay đổi.
  • Khách hàng không thể sử dụng phiếu bảo trì điện tử trên ứng dụng My Yamaha nhưng vẫn được hưởng chương trình khuyến mãi liên quan nếu xe đã được đăng ký trên ứng dụng.

b) Khách hàng sinh sống ở các khu vực có thời gian giãn cách xã hội từ 3 tháng trở lên, khách hàng sẽ bỏ qua phiếu bị hết hạn nhưng YMVN sẽ tự động cập nhật kết quả của phiếu để không ảnh hưởng đến việc gia hạn bảo hành.

***Lưu ý: Chính sách hỗ trợ gia hạn Bảo hành, Bảo trì chỉ áp dụng với những khách hàng có phiếu Bảo trì hoặc thời hạn Bảo hành hết hạn trong thời gian giãn cách xã hội.

Yamaha Motor Việt Nam hi vọng rằng chính sách sau bán này sẽ  góp phần giảm những  ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 đến toàn bộ khách hàng đang sử dụng xe Yamaha, để có thể khôi phục trạng thái bình thường mới trong một ngày gần nhất.

Thông tin chi tiết về Chính sách hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí cùng các chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ Hotline 1800 1588 (Miễn phí).

 

 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng