Rộn ràng khởi động chuỗi chương trình Vi Vu cùng Janus tại các trường đại học trên toàn quốc

Với mong muốn đồng hành cùng các bạn tân sinh viên nhân dịp chào đón năm học mới, Yamaha Motor Việt Nam tưng bừng khởi động chuỗi sự kiện tại các trường đại học trên toàn quốc với những hoạt động hấp dẫn từ ngày 15/9 cho đến ngày 13/10/2017.

Với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MT-P, Isaac, Dương Hoàng Yến, Hiền Mai, sự kiện hứa hẹn sẽ đem lại không khí sôi động và cảm xúc tươi trẻ, phấn khởi cho các tân sinh viên tự tin bước vào giảng đường mới với nhiều bỡ ngỡ. Ngoài ra, Yamaha tổ chức hàng loạt trò chơi vận động tập thể giúp các bạn nâng cao khả năng đội nhóm, tăng cường thể lực và trao hàng nghìn phần quà dễ thương như sổ tay, bút, áo bình nước…như những hành trang cần thiết cho các bạn trẻ trong năm học đầu tiên. Điểm nhấn mới lạ trong sự kiện là cuộc thi cover bài hát Vi vu cùng Janus do Isaac và Chi Pu hát sẽ được cover lại hoàn toàn với các phong cách khác nhau hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị và khiến không khí tại sân trường trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

Đại học sư phạm Huế sẽ là ngôi trường mở đầu chuỗi sự kiện Vi vu cùng Janus. Chương trình ca nhạc diễn ra vào đêm 16/9 lúc 19h30. Hãy lưu lại lịch sự kiện và tham gia cùng Yamaha nhé!

Sự kiện được dự kiến sẽ tổ chức tại Khánh Hoà, Bạc Liêu, Lâm Đồng….
Để cập nhập thông tin chương trình quý khách vui lòng truy cập website Yamaha Motor Việt Nam hoặc fanpage https://www.facebook.com/congtyyamahavn/.
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng