Phượt rất vui nhưng làm từ thiện còn hạnh phúc hơn..

  • Hoạt động xã hội
  • 30.08.2016

Ngày 27 và 28/8 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tài trợ cho câu lạc bộ YFC trong chương trình từ thiện Tiếng Trống trường em tại thị trấn Thường Xuân – Thanh Hoá.
Tiếng trống Trường Em là chương trình từ thiện được tổ chức hàng năm do câu lạc bộ YFC tổ chức – một trong những câu lạc bộ những người yêu xe Exciter có quy mô và hoạt động tích cực nhất. Vào hai ngày cuối tuần 27 và 28/8, 50 thành viên câu lạc bộ đã phượt bằng xe Exciter vượt qua 500 km để tới trường THCS-THPT xã Xuân Chinh – Thường Xuân – Thanh Hoá trao tặng 560 phần quà cho những em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh. Với mục đích hỗ trợ cho các em nhỏ nghèo có một năm học mới đầy đủ nên Yamaha Motor Việt Nam hỗ trợ cho CLB trao những phần quà như sách vở, đồ dùng học tập, cặp sách, bánh kẹo, đồ chơi….

Đến tới nơi, các anh em thay phiên nhau dỡ đồ bê vào trong trường

Những nụ cười rạng rỡ khi được làm những công việc ý nghĩa

Công tác dỡ đồ chia quà diễn ra rất nhanh chóng

Một thành viên trong đội trổ tài với khả năng cắt tóc

Anh Việt Anh – trưởng CLB YFC trao quà và lưu niệm cho hiệu trưởng của trường

Những phần quà trao đến tận tay các cháu là niềm hạnh phúc của mỗi thành viên

Các em nhỏ không hề ngại ngùng mà khá hoà đồng với các thành viên CLB

Anh Nguyễn Mạnh Quyền – trưởng câu lạc bộ YFC chia sẻ rằng: Trong quá trình đi phượt cùng nhau ở các tỉnh, các anh em trong nhóm cũng nhận thấy rằng còn rất nhiều những  những vùng miền trên Tổ Quốc. Bởi vậy, tất cả các thành viên trong nhóm đã họp bàn lại và quyết định thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, giúp những em nhỏ chưa có điều kiện ăn học đầy đủ, bước sang một năm học mới vui vẻ hơn . Đó chính là lý do Tiếng trống trường em được duy trì hàng năm…đồng thời qua những hoạt động này, tinh thần đồng đội, tình cảm anh em ngày càng khăng khít hơn. Xin cảm ơn Yamaha đã hỗ trợ CLB thực hiện chương trình này. Mong rằng công ty sẽ ngày càng hỗ trợ nhiều hơn cho các CLB Exciter khác trên toàn quốc…

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng