Chia sẻ

Ngày đăng

29.10.2019

  • Tin tức

OFFLINE CLUB EXCITER – TỤ HỘI HAI MIỀN ĐẤT NƯỚC ĐÀ NẴNG VÀ TIỀN GIANG

Hoạt động giao lưu gặp gỡ anh em câu lạc bộ Exciter tại Đà Nẵng và Tiền Giang diễn ra vào ngày 27/10 vừa qua đã để lại những phút giây vô cùng ý nghĩa.

Tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, hoạt động đã đón nhận sự tham gia của 11 Câu lạc bộ anh em, bao gồm: Hi Club Đà Nẵng, CLB Exciter Đại Lộc Quảng Nam, CLB Exciter 92 Thăng Bình Quảng Nam, Exciter Huế, Exciter FLY Huế, Exciter 150 Đà Nẵng, Exciter UMX Quảng Ngãi, Exciter Quảng Đà, Exciter Núi Thành Quảng Nam, Link Phượt, Phượt 150 Đà Nẵng.

Trong quy mô chương trình, các anh em đã đến với Trung Tâm Cứu Trợ Xã Hội Đà Nẵng và cùng Yamaha trao tặng những phần quà ý nghĩa cho Trung tâm, mang đến tiếng cười cho các cụ già nơi đây. Bên cạnh hoạt động diễu hành, các anh em cũng có đã thời gian tham quan và giao lưu tại Yamaha Town Tiến Thu và Yamaha Town

Tại tỉnh Tiền Giang, hơn 150 anh em đến từ 6 CLB: Exciter Cai Lậy, Anh Em Cái Bè, Anh Em Cai Lậy, Anh Em Mỹ Tho, Anh Em Gò Công, Anh Em Chợ Gạo. Trong hành trình diễu hành, các câu lạc bộ đã ghé thăm Yamaha Town

Trong hoạt động lần này, Yamaha và các CLB đã trao quà tặng cho 100 hộ nghèo và cận nghèo của xã Phú Kiệt tại Uỷ ban Nhân dân xã Phú Kiệt, tỉnh Tiền Giang.

Hãy đón chờ hoạt động offline tiếp theo của các CLB Exciter tại Đồng Nai và Quảng Bình sẽ diễn ra vào cuối tuần này nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý