Sau một thời gian khảo sát thị trường thực tế và lắng nghe ý kiến khách hàng, Yamaha nhận thấy có rất nhiều khách đã lắp thêm chắn bùn phụ sau vào bu lông dây mát. Điều này có thể ảnh hưởng đến bộ điều khiển động cơ (SGCU). Bởi khi lắp thêm chắn bùn phụ vào bu lông dây mát động cơ, chắn bùn phụ sẽ rung động khi xe chạy nên một thời gian sau bulông này bị lỏng ra làm cho việc tiếp mát không tốt, có thể gây ra hiện tượng chết máy hoặc hư hỏng SGCU.
Yamaha xin đưa ra lời khuyên đối với những khách hàng đang sử dụng xe Yamaha NVX 155cc và 125cc: 1. Không nên lắp thêm bất cứ chi tiết gì vào vị trí bulông dây mát động cơ. 2. Trường hợp đã lắp giá đỡ chắn bùn phụ vào bulông dây tiếp mát động cơ thì nên tháo ra. Trước khi lắp lại phải kiểm tra và vệ sinh sạch các bề mặt tiếp xúc bị ô xi hóa và xiết lực đúng tiêu chuẩn. Nếu phát hiện ra lỗi xảy ra do nguyên nhân chế tác, Yamaha có quyền từ chối bảo hành đối với những trường hợp đã nêu trên.
Trang web này hiện đang sử dụng cookie. Cookie được dùng để giúp ích trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng và chất lượng của trang web. Nếu bạn đồng ý với chính sách quyền riêng tư của chúng tôi, vui lòng nhấp vào nút "OK" để tiếp tục sử dụng trang web. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.