Chia sẻ

Ngày đăng

16.08.2017

  • Sự kiện

Chương trình kỷ niệm Exciter 1 triệu sẽ “hạ cánh” Thanh Hoá và Bình Dương

Tiếp nối chuỗi sự kiện kỷ niệm Exciter 1 triệu tại Thái Bình và Phan Thiết cuối tuần trước, cuối tuần này (19 – 20/8/2017), Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục đến với 2 đầu cầu Thanh Hoá và Bình Dương.
Với những hoạt động rinh quà hấp dẫn cùng những màn trình diễn kỷ niệm “triệu Exciter, triệu trái tim, một huyền thoại” hoành tráng, Yamaha hy vọng sự kiện tại Thanh Hoá và Bình Dương lần này sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ các tay lái Exciter cũng như cư dân 2 thành phố.
Tại Thanh Hoá, đến với sự kiện, người tham gia không chỉ được tự mình trải nghiệm các hoạt động vui chơi đội nhóm hấp dẫn như đua bánh xe, zorb balls, mà còn có cơ hội thử độ lướt gió các chiến xế đình đám của Yamaha như xe NVX, Exciter, MT-03, TFX…Ngoài ra, Thanh Hoá cuối tuần hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với màn biểu diễn môtô bay chuyên nghiệp, gay cấn đến nghẹt thở từ các chuyên gia đến từ Nhật Bản, và đêm ca nhạc vui hết mình với dàn ca sĩ hot nhất Việt Nam hiện nay như Sơn Tùng MTP, Miu Lê, Only C, Hương Giang Idol.

Không thua kém phía Bắc, đầu cầu phía Nam cuối tuần này tại Bình Dương hứa hẹn cũng sẽ sôi động không kém. Ngoài các hoạt động vui chơi rinh quà kỷ niệm từ Yamaha như Thanh Hoá, đầu cầu Bình Dương cũng sẽ được cháy hết mình với đêm ca nhạc hội tụ dàn sao nổi tiếng Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Issac, Bảo Thy, Thuỷ Tiên, Lou Hoàng, DJ Ty Ty.

Đừng bỏ qua cơ hội kỷ niệm 1 triệu Exciter, chiêm ngưỡng chiếc cup ghi nhận 2 kỷ lục Guinness thế giới cho cộng đồng Exciter Việt Nam và vui hết mình với những màn biểu diễn môtô bay tuyệt đỉnh, cùng đêm ca nhạc hoành tráng tại Thanh Hoá và Bình Dương nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý