Kỷ lục Guinness thế giới cho Exciter: Khi đại gia đình đồng lòng, thế giới cũng chỉ bé như lòng bàn tay

Ngày 30/7, tại khu Sala, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, 2 kỷ lục Guinness thế giới đã được trao cho ông hoàng đường phố Exciter, đánh dấu cột mốc lịch sử lần đầu tiên một dòng xe côn tay thể thao Việt Nam được xứng danh trong sách kỷ lục Guinness thế giới.
Ngay từ rất sớm, rất nhiều thành viên từ các câu lạc bộ Exciter trên khắp cả nước đã tập trung về khu Sala, thành phố Hồ Chí Minh, chung sức cùng Yamaha xác lập 2 kỷ lục thế giới dành cho Exciter. Cả khu Sala bỗng chốc ngập trong một bầu không khí sôi động. Đại gia đình Exciter náo nhiệt cùng Yamaha “nối vòng tay lớn”.


Hòa mình cùng bầu không khí sôi động của Sala, ông Yano Takeshi, tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam đã không khỏi xúc động bởi sự ưu ái mà cộng đồng đam mê xe côn tay thể thao Việt Nam dành cho ông hoàng đường phố Exciter. Trong suốt 10 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Exciter luôn chiếm vị trí độc tôn trên thị trường xe côn tay underbone bởi thiết kế cá tính mạnh mẽ, cùng với bộ máy khỏe tích hợp nhiều tính năng tiện ích.


Mở màn cho chuỗi hoạt động xác lập kỷ lập thế giới là màn diễu hành bằng xe Exciter với mục đích tuyên truyền lái xe an toàn, kêu gọi mọi người dân tuân thủ đúng các quy định về an toàn giao thông. Hơn 2000 xe Exciter đủ màu sắc nối đuôi nhau trật tự đi theo 2 hàng thẳng tắp, tạo nên một cảnh tượng đoàn diễu hành hoành tráng với lượng xe máy đông đảo nhất, chưa từng có tại Việt Nam.



Tiếp nối màn diễu hành đầy hào hứng, các tay lái Yamaha đã cùng nhau xác lập 2 kỷ lục Guinness thế giới cho mẫu xe côn tay underbone nổi tiếng này bao gồm: hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất, và hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất. Bất kể cái nắng như thiêu như đốt của Sài Gòn, đại gia đình Exciter vẫn không hề nản chí. Trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ, kỷ lục hình xe máy được xếp bằng người và kỷ lục hình logo xếp bằng xe máy lớn nhất thế giới đã được ghi nhận cho ông hoàng đường phố Exciter.

Để chúc mừng Yamaha Motor Việt Nam nói chung và cộng đồng Exciter nói riêng cho thành công này, đồng thời như một lời tuyên bố với cả thế giới về 2 kỷ lục mới vừa được xác lập, tổ chức kỷ lục Guinness thế giới đã đăng tải thông tin lên trang website chính thức kỷ lục Guinness, chỉ ngay sau đó vài giờ đồng hồ.


Đây là lần đầu tiên hai kỷ lục Guinness thế giới được ghi nhận cho một dòng xe máy tại Việt Nam. Yamaha vinh dự được chung tay cùng đại gia đình Exciter làm nên điều kỳ diệu, đưa tên tuổi của ông hoàng đường phố Exciter, vươn ra biển lớn. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự yêu mến của cộng đồng đam mê xe Việt Nam dành cho mẫu xe côn tay nổi tiếng này. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau viết tiếp áng lịch sử hào hùng Exciter.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng