Khởi đầu một hành trình mới với xe số Sirius và Jupiter

Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo: Từ tháng 11/2018, công ty ra mắt phiên bản màu sắc mới dành cho các dòng xe: Sirius, Jupiter FI RC và Jupiter FI GP với giá bán không đổi.

Đi đầu trong lần lột xác này chính là Sirius – dòng xe số Yamaha ăn khách nhất của thị trường Việt Nam sẽ được lột xác với 4 tông màu bắt mắt bao gồm: đen, đỏ, xám & trắng xanh góp phần đa dạng hoá sự lựa chọn của khách hàng. Cùng thiết kế thể thao và gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ và vận hành ổn định, vị trí của Sirius một lần nữa được khẳng định bởi sự ủng hộ của người dùng cả nước.

>> ĐIỂM DANH 4 DÒNG XE SỐ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Cụ thể, Sirius phiên bản đen truyền thống được nâng cấp xen kẽ sắc đỏ huyền bí,…

Sirius đỏ đầy quyền lực với thiết kế mới lạ,…

Sirius phiên bản xám đen lần đầu được giới thiệu với khách hàng

Sirius màu trắng-xanh đem lại cảm giác nhẹ nhàng trong di chuyển

Phiên bản màu mới sẽ được trang bị cho mọi loại phanh của Sirius. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu ưa thích gắn liền với các loại phanh: phanh đĩa, phanh cơ và vành đúc.

Không hề thua kém Sirius, Jupiter FI cũng được thiết kế đặc biệt với những màu sắc phù hợp với thị hiếu khách hàng. Jupiter FI GP với tone màu xanh dương hoàn toàn mới, đậm chất thể thao,  mạnh mẽ hơn, cá tính hơn.

>> HƯỚNG DẪN CÁCH CHẠY XE SỐ AN TOÀN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Với các phiên bản Jupiter FI RC phanh đĩa và vành thể thao, các màu sắc sẽ được thay đổi cụ thể như sau:

Jupiter FI RC với một diện mạo đỏ đen hoàn toàn mới,…

Jupiter FI RC đen cam chính là điểm nhấn của bộ sưu tập màu mới của dòng xe,…

Jupiter FI RC trắng đỏ biến hoá đầy cá tính, phong cách

Xe số Jupiter FI được trang bị động cơ SOHC 4 thì, xy lanh đơn, dung tích xy lanh 114 phân khối, làm mát bằng không khí với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu với sức mạnh vượt trội đã và đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng khi nhắc tới dòng xe bền bỉ và dễ sử dụng.

Yamaha tin rằng, với những phiên bản màu sắc mới đầy mạnh mẽ và thu hút, các dòng xe số của Yamaha sẽ được nhận được sự yêu thích và ủng hộ trên thị trường. Đặc biệt, Yamaha Motor Việt Nam vẫn giữ nguyên giá xe máy của hai dòng xe số Sirius và Jupiter FI như sau,:

Sản phẩmGiá bán lẻ đề xuất (+VAT)
Sirius phanh cơ18.800.000 VNĐ
Sirius phanh đĩa19.800.000 VNĐ
Sirius RC vành đúc21.300.000 VNĐ
Jupiter FI GP30.000.000 VNĐ
Jupiter FI RC29.400.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật những tin tức/ưu đãi mới nhất, quý khách vui lòng truy cập website tại đây, hoặc ghé thăm fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam (Facebook: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/) nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng