GRANDE FASHION SHOW TẠI HÀ NỘI: THỎA LÒNG “TÍN ĐỒ” GRANDE, BÙNG CHÁY CẢM XÚC CÙNG NINH DƯƠNG LAN NGỌC VÀ TRỊNH THĂNG BÌNH

Tiếp nối thành công của sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh, Yamaha Grande Fashion Show – chuỗi sự kiện khám phá mừng “Hành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu của Yamaha Grande” đã thực sự “đốn” tim các quý cô tại Hà Nội với những chương trình đặc sắc, ngập tràn cảm xúc trong 2 ngày 7 và 8/11 vừa qua.

Trong chặng đường dừng chân tại Hà Nội, Yamaha Grande Fashion Show đã được tổ chức tại AEON MALL Hà Đông với sự góp mặt của 2 khách mời đặc biệt là đại sứ thương hiệu Yamaha Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Sự kiện đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ tại Hà Nội, đặc biệt là những quý cô sành điệu, yêu thích “nữ hoàng” tiết kiệm nhiêu liệu Grande của nhà Yamaha.

Với sự đầu tư hoành tráng, hàng loạt các hoạt động hấp dẫn đã giúp cho khách mời được tận hưởng và đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa sôi động. Đó là màn trìnhdiễn thời trang đặc sắc được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của 3 mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam là Grande, Latte và Janus.

Các quý cô cũng đặc biệt bị thu hút và được check-in “sang chảnh”với mẫu xe Grande White Angel đính hàng ngàn viên pha lê Swarovski trưng bày tại sự kiện ; hay đắm chìm trong khu vực tư vấn chăm sóc sắc đẹp của Kosé (thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản) và vẽ móng nghệ thuật với sản phẩm chuyên nghiệp đến từ Gelish (Mỹ).

Nếu tại TP. Hồ Chí Minh, các khách hàng đang sử dụng xe Yamaha Grande được giao lưu, trò chuyện cùng hai đại sứ thương hiệu là diễn viên/ca sĩ Chi Pu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và thưởng thức màn trình diễn của nam ca sĩ Chi Dân, thì tại Hà Nội, các tín đồ Grande cũng được giao lưu với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ngập tràn cảm xúc trong những ca khúc ngọt ngào nhưng không kém phần sôi động của nhạc sĩ, ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Bên cạnh đó là chương trình nhạc sôi động với các nghệ sĩ tài năng và cá tính đến từ Yamaha Music cũng để lại những ấn tượng âm nhạc khó quên đối với các bạn trẻ.

Đến với Yamaha Grande Fashion Show – chuỗi sự kiện khám phá “Hành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu của Yamaha Grande”, khách hàng còn nhận được những phần quà giá trị và các ưu đãi hấp dẫn của Yamaha Motor Việt Nam & Yamaha Music.

Hai chương trình Yamaha Grande Fashion Show tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đã để lại ấn tượng sâu sắc cùng những kỉ niệm khó quên đối với các bạn trẻ.

Yamaha Grande không chỉ là “nữ hoàng” tay ga tiết kiệm nhiên liệu mà chiếc xe này đã thực sự chiếm trọn trái tim của những cô nàng trẻ trung, sành điệu và đam mê khám phá chất riêng.

 Chuỗi sự kiện Yamaha Grande Fashion Show sẽ tiếp tục được tổ chức trong tháng 12/2020 tại Hải Phòng và TP.Hồ Chí Minh./.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng