Đón xuân sang với tem mới và sắc màu mới trên Yamaha Exciter GP, RC và NVX 155 ABS

Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo, kể từ tháng 12/2017, các dòng xe Exciter GP và RC sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới, đậm chất thể thao và đầy cá tính cho các màu xe đã quen thuộc trên thị trường. Các phiên bản Exciter thay tem mới vẫn được giữ nguyên giá bán tại các đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, nhân dịp năm mới 2018 đang đến gần, Yamaha Motor Việt Nam mang đến thêm màu cam đen mới cho Exciter RC và NVX 155 ABS phiên bản giới hạn (Limited), giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp và cá tính hơn. Khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Mẫu xeMàu sắcGiá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT)
Exciter GPXanh đen45.490.000 VNĐ
Exciter RC Đỏ đen, Trắng đen, Đen xám, Cam đen44.990.000 VNĐ
NVX 155 ABS LTD phiên bản giới hạnCam đen52.740.000 VNĐ


Yamaha Exciter 150 vốn được mệnh danh là ông vua không ngai của dòng xe côn tay underbone tại Việt Nam với công suất tối đa 15,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 13,8Nm tại 7.000 vòng/ phút; hộp số loại 5 cấp, điều khiển ly hợp bằng tay kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, mang lại khả năng vận hành mượt mà, tăng tốc dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu… Exciter 150 RC đặc trưng bởi thiết kế mang đậm chất thể thao đầy mạnh mẽ nay được thay tem hoàn toàn mới trên bốn màu xe sẵn có và bổ sung thêm màu cam đen mới. Ngoài ra, phiên bản Exciter GP cũng được thay tem mới, tăng chất đua vốn có trong “Racing DNA”.


Chiếm lĩnh dòng xe tay ga thể thao, Yamaha NVX 155 ABS sở hữu những công nghệ hiện đại nhất như động cơ Bluecore mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động VVA, chìa khoá Smartkey với núm xoay thông minh, ổ cắm sạc tiện dụng, phanh an toàn ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS… Bên cạnh đó, với thiết kế hầm hố và mạnh mẽ, kết hợp màu cam đen trẻ trung trên phiên bản giới hạn mới, NVX 155 ABS chắc chắn sẽ mang tới những phút giây phấn khích cho khách hàng.


Yamaha Motor Việt Nam hy vọng những thay đổi và bổ sung này sẽ đáp ứng được thị hiếu, mang đến thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm đầy thú vị cho những khách hàng yêu thích dòng xe thể thao NVX, Exciter cũng như các mẫu xe máy khác của Yamaha.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng