Cơ hội mua xe trả góp Yamaha với lãi suất hấp dẫn

Từ 20/03 đến 30/04/2015, Yamaha Motor Vietnam phối hợp với ba tổ chức tín dụng HD Finance, FE Credit và Home Credit để mang đến chương trình khuyến mãi “Lướt xe đẳng cấp, trả góp nhẹ nhàng”.
Thông qua chương trình mua xe máy trả góp này, khách hàng toàn quốc có thể sở hữu những dòng xe cao cấp nhất của Yamaha như FZ150i, Exciter 150Grande với lãi suất hàng tháng không quá 100.000 VNĐ!

Ngân sách dành cho chiếc xe máy thường chiếm một phần không nhỏ trong các khoản chi tiêu cá nhân cũng như gia đình. Điều này khiến rất nhiều khách hàng phải đắn đo và lo âu mỗi khi muốn mua mới hay nâng cấp chiếc “xế yêu” của mình. Thấu hiểu được điều đó, Yamaha đã liên kết với hai tổ chức tín dụng uy tín là FE Credit, HD Finance và Home Credit để mang lại chương trình khuyến mãi cho vay mua xe Yamaha trả góp với lãi suất cực kì hấp dẫn. Với chương trình khuyến mãi này, việc sở hữu chiếc xe mơ ước của bạn chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Càng tuyệt vời hơn khi chương trình này được áp dụng với những dòng xe mới và hiện đại nhất hiện nay của Yamaha như:  FZ150i, Exciter 150  Grande.

>> DÒNG XE TAY GA GIÁ RẺ NÀO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT?

Chương trình mua xe trả góp cùng YAMAHA
Sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt và mang trong mình công nghệ Blue Core mới nhất, giúp xe vận hành êm ái và rất tiết kiệm xăng, Grande hiện đang là chiếc xe tay ga cho phái đẹp hấp dẫn nhất hiện tại. Khi mua Grande với giá bán lẻ đề xuất 41.990.000 VNĐ (phiên bản đặc biệt) và 39.990.000 VNĐ (phiên bản tiêu chuẩn), số tiền lãi khách hàng phải trả hàng tháng lần lượt là 96.900 VNĐ và 91.200 VNĐ.

Tương tự với Exciter 150 và FZ 150i, hai dòng xe số thể thao cao cấp nhất hiện nay, với giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 45.490.000 VNĐ và 68.900.000 VNĐ, số tiền lãi hàng tháng khách hàng phải sử dụng chương trình mua xe trả góp cũng chỉ ở mức 85.500 VNĐ và 99.750 VNĐVới mức lãi suất hiện nay người mua xe thường phải trả hơn 300.000 VNĐ tiền lãi mỗi tháng. Có thể thấy chương trình khuyến mãi này đã tiết kiệm 2/3 chi phí cho khách hàng vay mua xe.

Bảng tính giá lãi suất mua xe trả góp

Bảng tính lãi suất khi mua trả góp xe Yamaha
Kết hợp với những tổ chức tín dụng uy tín, thủ tục đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là lãi suất vô cùng cạnh tranh, chương trình khuyến mãi “Lướt xe đẳng cấp, trả góp nhẹ nhàng” hứa hẹn sẽ mang đến một cơ hội không thể tốt hơn cho khách hàng sở hữu và trải nghiệm những dòng xe cao cấp của Yamaha. Chương trình đang được áp dụng trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể đến thẳng những đại lý của Yamaha gần nhất hoặc gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng tại số 18001588.

>> CHỌN CỬA HÀNG XE MÁY YAMAHA CHÍNH HÃNG: AN TÂM CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng