Chương trình hỗ trợ cho người dân vùng lũ tỉnh Sơn La và Yên Bái

  • Hoạt động xã hội
  • 17.08.2017

Với truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngay khi nhận được thông tin về những thiệt hại nghiêm trọng mà đợt lũ quét, sạt lở gây ra cho người dân hai tỉnh Sơn La, Yên Bái, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã lập tức lên kế hoạch và triển khai trao tặng 50 chiếc xe máy Yamaha Sirius, với tổng trị giá là 940 triệu đồng, cho đồng bào dân tộc bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh.
Ngày 11/8 và 17/8 vừa qua, đại diện của Yamaha Motor Việt Nam và ông Trương Quang Nghĩa, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải, đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia cùng lãnh đạo hai tỉnh Sơn La, Yên Bái đã có chuyến kiểm tra thực tế và thăm hỏi bà con tại xã Nậm Păm, thị trấn Ít Ong (Sơn La) và huyện Mù Căng Chải (Yên Bái) – những nơi chịu hậu quả nặng nề nhất trong đợt lũ vừa qua.

Xe máy là một tài sản lớn, là phương tiện chủ lực trong đời sống và sản xuất của đồng bào dân tộc nhưng nay đã bị cuốn trôi hoặc hủy hoại hoàn toàn sau lũ lụt. Với mong muốn hỗ trợ người dân vùng lũ nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, Yamaha Việt Nam quyết định Trao tặng 50 chiếc xe Yamaha Sirius – dòng xe bền khỏe, chất lượng tốt, phù hợp với địa hình miền núi cho bà con chịu nhiều thiệt hại trên địa bàn hai tỉnh. Trong đó, 40 xe cho người dân tại Mường La (Sơn La) và 10 xe cho người dân ở Mù Căng Chải (Yên Bái).

Ngoài ra, nhằm góp phần khắc phục hậu quả của lũ lụt, phục vụ hoạt động sinh hoạt và sản xuất cho bà con, Yamaha Motor Việt Nam sẽ triển khai Chương trình “Kiểm tra và Thay dầu xe miễn phí lưu động” dành cho tất cả khách hàng của Yamaha Motor tại vùng lũ 2 tỉnh Sơn La, Yên Bái.
Hy vọng, hai hoạt động này của Yamaha Motor Việt Nam có thể đóng góp một phần vật chất lẫn tinh thần nhằm động viên, chia sẻ với nhân dân hai tỉnh Sơn La, Yên Bái.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng