CHÍNH THỨC: MONO TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CỦA YAMAHA MOTOR VIỆT NAM

Với điểm chung là phong cách trẻ trung, cá tính và không ngừng sáng tạo để đem đến cho khách hàng/khán giả những sản phẩm chất lượng, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức công bố ca sĩ trẻ MONO trở thành tân đại sứ để đồng hành cùng các chiến dịch sắp tới.

Yamaha Motor Việt Nam được biết đến là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản với tinh thần trẻ trung, năng động và không ngừng đột phá trong phát triển sản phẩm. Bằng việc mang đến những dòng xe chất lượng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, Yamaha đã tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là đối với giới trẻ. Với định hướng phát triển hiện đại, đổi mới, Yamaha đặt trọng tâm khách hàng là các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z – thế hệ sáng tạo, tự tin cùng “cái tôi” cá tính không trộn lẫn.

Thương hiệu mong muốn nắm bắt tinh thần của những người trẻ, tạo cho họ những trải nghiệm mới, vượt trên sự mong đợi theo triết lý “Kando” của hãng. Từ sự thấu hiểu đó, Yamaha tìm thấy “điểm chạm” là ca sĩ MONO – tân binh Gen Z đầy nhiệt huyết và cá tính của showbiz Việt. Bốn tháng trước, MONO Nguyễn Việt Hoàng chính thức gia nhập làng giải trí Việt với MV đầu tay mang tên Quên anh đi. Khi đó, MONO vẫn còn nhiều bỡ ngỡ với những bước chập chững khi gia nhập làng nhạc. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn, bằng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ và sức trẻ dồi dào, MONO đã kịp thời có một tác xứng đáng gọi là “hit quốc dân” năm 2022 – Waiting for you.

Ở mọi nơi ca sĩ trẻ trình diễn, nam ca sĩ đều nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, điều này minh chứng cho thành công của MONO. Không ít chuyên gia nhận xét MONO là một trong những tân binh thành công nhất của năm 2022, thậm chí trong vài năm trở lại đây. Hiện tại, MONO chinh phục khán giả bằng sản phẩm âm nhạc, tài năng và cả tính cách. Là một Gen Z tiêu biểu với nguồn năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết, luôn tự tin theo đuổi đam mê, MONO dần phá vỡ những định kiến và khẳng định được sức hút của mình. Nam ca sĩ cũng tạo nên “cơn sốt visual” mới mẻ nhờ cá tính và trở thành một “Gen Z iconic” được giới trẻ săn đón trong âm nhạc và thời trang.

Luôn đổi mới và đậm cá tính là điều mà Yamaha mong muốn truyền tải khi đồng hành cùng MONO. Màn kết hợp của Yamaha và MONO được kỳ vọng tạo nên biểu tượng mới mẻ trong cộng đồng Gen Z, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bất ngờ và được mong chờ nhất năm.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng