Chia sẻ

Ngày đăng

14.04.2023

  • Tin tức
  • Sự kiện

CAMPUS TOUR 2023: BÙNG NỔ CÙNG SỰ NHIỆT HUYẾT CÙNG CÁC SINH VIÊN TẠI HUẾ

7-8/4 tại Huế đã nóng hơn bao giờ hết với sự đổ bộ của Campus Tour 2023 – Shine Your Style được tổ chức bởi Yamaha Motor Việt Nam. Sự kiện đã được đón nhận nhiệt tình không chỉ từ hàng nghìn sinh viên trường Đại học Khoa học – Đại học Huế, nơi diễn ra chương trình, mà còn từ rất nhiều các bạn trẻ từ khắp nơi từ thành phố Huế thân thương.

Ngay từ ngày đầu tiên của chương trình, các bạn sinh viên đã tỏ ra vô cùng hào hứng, bởi ngoài việc được cùng những người bạn của mình tham gia những hoạt động giải trí vui nhộn, các bạn còn được thoả sức đam mê với cuộc thi cosplay hay cuộc thi E-sport Liên quân.

Đặc biệt, các bạn còn được tư vấn về các dòng xe mới nhất của Yamaha phù hợp với nhu cầu của từng bạn và được nhận những phần quà hấp dẫn. Với những tính năng tuyệt vời và thiết kế trẻ trung năng động, xe nhà Yamaha đã thật sự chinh phục được các bạn sinh viên.

Qua đến ngày thứ 2, hàng nghìn các bạn sinh viên đã được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn vô cùng bùng nổ và ấn tượng với dàn ánh sáng laze “đỉnh cao” kết hợp âm thanh sống động với dàn nghệ sĩ hot nhất hiện nay: anh chàng “bán bánh mì” Phúc Du, nhà sản xuất âm nhạc K-ICM, Hoàng Duyên, Phùng Khánh Linh, DJ Miki… Sân khấu còn được đốt cháy bởi rất nhiều tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu từ các bạn sinh viên của Đại học Khoa học – Đại học Huế nữa. Bên cạnh đó, giải thưởng của cuộc thi Esport Competition, Cosplay Contest cũng lần lượt gọi tên các “chủ nhân” xuất sắc.

Tất cả đã tạo nên một sự kiện CAMPUS TOUR 2023 – SHINE YOUR STYLE cực đã trong 2 ngày 7-8/04 vừa qua. Hãy chờ đón những địa điểm tiếp theo của sự kiện cùng Yamaha Motor Việt Nam nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý