[ASEAN BLUE CORE TOURING] TIẾP TỤC CHẶNG 2: CHINH PHỤC XỨ CHÙA VÀNG THÁI LAN

Sau 3 ngày rong ruổi với quãng đường dài hơn 650 km, ngày 29/9 đoàn xe Yamaha ASEAN BLUE CORE TOURING đã nói lời tạm biệt với đất nước Campuchia để đến với chặng thứ 2 của hành trình: Chinh phục xứ chùa Vàng – Thái Lan.

Mặc dù phải di chuyển liên tục dưới điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau nhưng 5 mẫu xe tay ga Yamaha gồm Grande Hybrid, Latte, FreeGo, Janus NVX vẫn tiếp tục hành trình một các vững vàng và bền bỉ. Đúng 21h ngày 29/9, đoàn xe đến thành phố Kabinburi (Thái Lan). Sau chuyến đi dài, anh Đặng Kim Hồ (một trong những tay lái tham gia hành trình, điều khiển xe FreeGo) chia sẻ: “Động cơ Blue Core 125 cc trên FreeGo mang lại sự ổn định cho xe trên cung đường dài và đáng chú ý là xe tiêu hao ước tính trung bình khoảng 1,61 lít/100 km. Mẫu xe tay ga của Yamaha cho trải nghiệm lái khá vững vàng”.

Ngày 30/9, đoàn xe tay ga Yamaha đã đặt chân đến thủ đô Bangkok sau chặng đường 180 km từ Kabin Buri, với khoảng 4 giờ đồng hồ di chuyển. Dù là chặng thứ 2 ở xứ chùa vàng, một số tay lái vẫn chưa quen với việc chạy làn bên trái. Tuy nhiên nhờ kinh nghiệm di chuyển trước đó cũng như sự giúp đỡ mở đường của cảnh sát địa phương, đoàn đã vượt qua dễ dàng.

Ngày 1/10, đoàn tập trung và xuất phát lúc 9:00 trải nghiệm và thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại khu trung tâm thủ đô Bangkok như tượng Phật bốn mặt, cung điện Hoàng gia Thái Lan, chùa Phật Vàng (Wat Traimit), chùa Phật Ngọc và chợ đêm. Sáng ngày 2/10, đoàn xe đã có dịp ghé thăm showroom Yamaha. Đây là một trong những showroom tiên phong trong khái niệm “Showroom tương lai” sở hữu thiết kế hiện đại và hợp thời trang dưới tên gọi “Yamaha Square” với tiêu chí phù hợp với phong cách sống của khách hàng và tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, đoàn xe đã có chuyến city tour tại Bangkok. Bangkok còn được biết đến là thành phố tắc kẹt xe kinh hoàng với mật độ giao thông dày đặc. Việc đi vài km mất khoảng nửa giờ đến hàng giờ di chuyển là bình thường. Với lợi thế thiết kế tối ưu, động cơ Blue Core trên 5 mẫu xe tay ga vẫn hoạt động ổn định trong thời gian dài kẹt xe, không hề gây trở ngại cho các tay lái.

Bên cạnh việc trải nghiệm động cơ Blue Core, hành trình này còn là dịp để các tay lái Việt Nam giao lưu với biker ở nhiều nước trong khu vực. Chiều ngày 2/10 tại sự kiện “Moto GP Rider Fan”, các tay lái đã gặp gỡ với 2 tay đua MotoGP nổi tiếng của đội Yamaha là Valentino Rossi và Maverick Vinale. Tại đây, các tay lái đã có những chia sẻ và học hỏi được những kinh nghiệm hữu ích.

Chặng dừng chân tiếp theo của hành trình sẽ là Malaysia, ASEAN BLUE CORE TOURING với thông điệp “ Tiết kiệm xăng – Tăng sức mạnh” qua 5 nước Đông Nam Á vượt 2500km , thông qua từng chặng hành trình động cơ Blue Core của Yamaha đang từng bước chứng minh được sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với con số tiêu hao xăng ấn tượng.

Hãy cùng theo dõi hành trình và tìm hiểu thêm về động cơ Blue Core của Yamaha cùng các dòng xe tay ga Yamaha.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng