[ASEAN BLUE CORE TOURING] CHINH PHỤC CHẶNG 3: THIÊN ĐƯỜNG NHIỆT ĐỚI MALAYSIA

Chào tạm biệt xứ sở Chùa Vàng Thái Lan, ngày 03/10 đoàn xe Yamaha ASEAN BLUE CORE TOURING tiếp tục chặng 3 chinh phục thiên đường nhiệt đới Malaysia.

Đúng 21h ngày 3/10, đoàn gồm 5 mẫu xe tay ga của Yamaha là Grande Hybrid, Latte, FreeGo, Janus và NVX đã vững vàng vượt qua những cơn mưa to kéo dài để chính thức có mặt tại đảo ngọc Penang (Malaysia).

Sau khi nghỉ ngơi tại Penang 1 đêm, đoàn xe tiếp tục “rong ruổi” trên quãng đường dài 380km để đến với thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp. Trên đường đi, các tay lái đã tranh thủ khám phá, thăm quan khu phố cổ và có cơ hội vượt qua cầu Penang – cây cầu dài nhất Đông Nam Á với tổng chiều dài là 24km trong đó phần bắc qua eo biển dài 17km.

Bên cạnh trải nghiệm sức mạnh bền bỉ của động cơ Blue core, hành trình còn là dịp để các rider có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế. Ngày 04/10,  đoàn đã ghé thăm showroom GT Max Motors tại Shah Alam và có dịp giao lưu với các tay lái của nước bạn tại Yamaha scooter club Malaysia. Các tay lái đã cùng nhau gặp gỡ, giới thiệu văn hoá và danh lam thắng cảnh của hai nước. Đồng thời học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện sức khoẻ để tham gia giao thông trên đường một cách an toàn.

Bên cạnh đó là những giây phút trải nghiệm tại các địa danh nổi tiếng, khám phá những nét văn hoá độc đáo tại các công trình tôn giáo nổi tiếng như: nhà thờ Hồi giáo Sultan Salahuddin Abdul Aziz Shah cùng một số điểm check – in thú vị khác.


Malaysia là một trong những thành phố phát triển với mạng lưới giao thông dày đặc, việc di chuyển chậm chạp trên những tuyến phố đông đúc hay lướt qua những cung đường cao tốc sẽ là thách thức về động cơ cũng như nguyên liệu đối với các mẫu xe ga trên thị trường hiện nay. Với tổng quãng đường đo 510km, mẫu xe Janus đã cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể chưa tới 1.8l/100km.

Chặng đến tiếp theo của hành trình sẽ là đất nước Indonesia – xứ sở vạn đảo. Hãy cùng dõi theo hành trình Asean Blue Core Touring vượt qua Đông Nam Á cùng 5 mẫu xe tay ga Grande Hybird, Latte, Janus, Freego và NVX tại đây nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng