CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH THPT TẠI NGHỆ AN

Tiếp nối thành công ở các tỉnh thành trước, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Tập huấn kỹ thuật Lái xe mô tô an toàn” cho các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An từ ngày 1-15/12/2022.

Với nỗ lực phổ biến kỹ năng lái xe an toàn cho các em học sinh vì một môi trường giao thông lành mạnh, Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tình Nghệ An tổ chức thành công chương trình“Tập huấn kỹ thuật Lái xe mô tô an toàn” cho học sinh của 22 trường THPT tại tỉnh này.

Tập huấn ATGT cho học sinh THPT tại Nghệ An 1

Xuyên suốt buổi tập huấn, gần 31,000 em học sinh đã được tiếp thu được kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng lái xe gắn máy cơ bản (Nhận thức nguy hiểm, điểm mù, khoảng cách dừng xe, lực tác động, kiểm tra xe trước khi sử dụng…) cũng như được phổ biến về các lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng xe máy, thực trạng và nguyên nhân dẫn đến TNGT của cả nước, học cách đội mũ bảo hiểm đúng cách. Không chỉ lý thuyết, các em học sinh còn được thực hành trên sa hình mô phỏng bài thi Cấp giấy phép lái xe hạng A1 với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Yamaha cũng như được lái thử các dòng xe khác nhau của Yamaha

Tập huấn ATGT cho học sinh THPT tại Nghệ An 2

Tập huấn ATGT cho học sinh THPT tại Nghệ An 3

Tập huấn ATGT cho học sinh THPT tại Nghệ An 4

Tập huấn ATGT cho học sinh THPT tại Nghệ An 5

Tập huấn ATGT cho học sinh THPT tại Nghệ An 6

Cùng đón chờ điểm đến tiếp theo của chương trình “Tập huấn kỹ thuật Lái xe mô tô an toàn” nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng