YZF-R3

Xem 360o

YZF-R3

Giá bán lẻ đề xuất

139.000.000 đ

YZF-R3
thông số kỹ thuật
Động cơ
Loại4 thì, 4 van, 2 xy lanh, làm mát bằng dung dịch, DOHC
Dung tích xy lanh (CC)321
Đường kính và hành trình piston68,0 mm x 44,1 mm
Tỷ số nén11,2:1
Công suất tối đa30.9 kW/ 10.750 vòng/ phút
Mô men cực đại29.6 Nm/ 9.000 vòng/ phút
Hệ thống khởi độngĐiện
Hệ thống bôi trơnCác-te ướt
Hệ thống cung cấp nhiên liệuPhun xăng tự động
Hệ thống đánh lửaTCI
Hệ thống ly hợpĐa đĩa, ly tâm loại ướt
Tỷ số truyền động2,50 – 0,78
Kiểu hệ thống truyền lựcBánh răng ăn khớp, 6 số
Khung xe
Loại khungHình thoi
Hệ thống giảm xóc trướcPhuộc nhún
Hành trình phuộc trước130mm
Độ lệch phương trục lái95mm
Hệ thống giảm xóc sauLò xo
Hành trình giảm xóc sau125mm
Phanh trướcĐĩa đơn thủy lực, ∅298 mm
Phanh sauĐĩa đơn thủy lực, ∅220 mm
Lốp trước110/70-17M/C 54H (Lốp không săm)
Lốp sau140/70-17M/C 66H (Lốp không săm)
Kích thước
Kích thước (dài x rộng x cao)2.090mm x 720mm x 1.135mm
Độ cao yên xe780mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe1.380mm
Độ cao gầm xe160mm
Trọng lượng ướt169kg
Dung tích bình xăng14.0 lít
Dung tích dầu máy2.4 lít
Bảo hành
Thời gian bảo hành 3 năm/30.000km
Tính năng nổi bật

Bánh xe

Vành nhôm 10 chấu được tối ưu hoá độ cứng và khả năng chịu lực. Cỡ vành 17 với chiều rộng vành 2.5 cho bánh trước và 17xMT4.00 cho bánh sau được lắp lốp 110/70-17 và 140/70-70 tương ứng.

Càng sau

Càng sau dài 573mm mang lại cảm giác lực kéo ổn định hơn. Càng sau được làm bởi thép dập với hình dạng cấu trúc được phân tích tối ưu, giúp đạt độ cân bằng tuyệt hảo giữa độ cứng, sức bền và trọng lượng nhẹ.

Đèn sau

Đèn hậu trang bị hệ thống bóng đèn LED chiếu sáng mạnh mẽ , đem lại phong cách thời trang và tạo thêm nét sắc sảo, uyển chuyển cho đuôi xe.

Đèn trước

Đèn pha đôi giống như hình ảnh một chú chim săn mồi dũng mãnh với tốc độ nhanh như cắt, mang đến vẻ khác biệt, sắc sảo và thời thượng.

Đồng hồ hiển thị đa chức năng

Cụm đồng hồ hiển thị đa chức năng: phần bên trái là mặt hiển thị cơ học báo vòng tua máy, phần bên phải báo tốc độ hiển thị kỹ thuật số; phần trung tâm là đèn báo chuyển số.

Phanh đĩa trước

Phanh đĩa trước đường kính 298 mm với 2 pittong kẹp và phanh đĩa sau 220 mm với 1 pittong kẹp mang lại khả năng giảm tốc tối đa và kiểm soát tốt.

Giảm xóc

Giảm xóc trước sử dụng ống trong đường kính 41 mm - lớn nhất trong các xe cùng phân khúc. Giảm xóc sau kiểu monoshock cho phép độ dao động của bánh xe dài hơn so với hành trình của giảm xóc, mang lại cảm giác thích thú và chắc chắn cho người điều khiển khi tăng tốc và giảm tốc.

Thân xe

YZF-R3 mang trong mình những đặc tính di truyền (ADN) của các phiên bản R với dáng vóc của một siêu motor và sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể thiết kế và tư thế, vị trí của người điều khiển.

hình ảnh