Yamaha Sirius 2017: thay đổi tem xe, thêm màu mới, giá không đổi

Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo về việc thay đổi về tem xe và bổ sung thêm màu xe mới trên các phiên bản Sirius chế hòa khí với giá bán không thay đổi kể từ cuối tháng 10/2017. 

Các dòng xe Sirius chế hòa khí bao gồm phanh thường, phanh đĩa và vành đúc sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới, với thiết kế cá tính, góc cạnh và thể thao hơn. Đặc biệt, phiên bản Sirius RC vành đúc sẽ có thêm màu cam đen mới, đầy cá tính, khỏe khoắn. Các phiên bản Yamaha Sirius mới sẽ giữ nguyên giá bán tại các đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Phiên bảnMàu sắcGiá bán lẻ đề xuất (Đã bao gồm VAT)
Phiên bản phanh cơĐỏ đen, trắng đen, xanh đen, đen xám18.800.000 VNĐ
Phiên bản phanh đĩaĐỏ đen, trắng đen, xanh đen, đen xám19.800.000 VNĐ
Phiên bản RC – Vành đúcĐỏ đen, trắng đen, đen xám, da cam đen          21.300.000 VNĐ

Yamaha Sirius là dòng xe số ở phân khúc phổ thông dành cho những người có thu nhập vừa phải. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng, được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 2 van SOHC, 4 kỳ, 110cc, làm mát bằng không khí. Với công suất tối đa 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,0 Nm tại 5.500 vòng/phút, Sirius luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Tuy có kích thước tổng thể nhỏ gọn (1.890 x 665 x 1.035 mm), độ cao yên 770 mm và trọng lượng ướt 96 kg nhưng Sirius lại sở hữu ngăn chứa đồ có dung tích 9,2 lít, vừa đủ để 1 nón bảo hiểm và 1 áo mưa.

Yamaha Motor Việt Nam hy vọng những thay đổi này sẽ đáp ứng thị hiếu và giữ trọn niềm tin của quý khách hàng với dòng xe Yamaha Sirius.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng