Chiến dịch “New me, Discover”- Khám phá chất riêng được Yamaha Motor Việt Nam triển khai sắp tròn 1 năm với những chuỗi hoạt động trên cả nước mang tinh thần giới trẻ đầy sôi động, không chỉ làm hài lòng khách hàng thông qua các sản phẩm cá tính, thời trang mà còn chạm tới trái tim của họ.
Xuất phát điểm từ câu chuyện hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor muốn làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 03 giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến. Đó là lý do mà “New me, Discover”- Khám phá chất riêng được giới thiệu vào tháng 3/2020.
“New me, Discover” 2020 với sự xuất hiện của hai đại sứ đại diện cho phái đẹp là ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc như một thông điệp kết nối giữa cái đẹp và sự năng động của các sản phẩm do Yamaha Motor Việt Nam phát triển qua các mẫu xe điển hình. Đó là những cái tên như Grande , Janus, Latte.
Trải qua một năm dịch bệnh Covid-19 với vô vàn khó khăn, nhưng “New me, Discover” của Yamaha vẫn khiến cho giới trẻ phát sốt với hàng loạt sự kiện đình đám trải dài từ năm 2020 đến đầu năm 2021. Những sự kiện nổi bật phải kể đến như Grande Fashion Show, Y-Riders Fest, và triển lãm kết hợp nhạc hội hoành tráng Yamaha Expo với hơn 10.000 người tham dự đã chiếm trọn trái tim của khách hàng Việt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.
Nối tiếp sự thành công trong năm 2020 của chiến dịch này, Yamaha tiếp tục khởi xướng “NEW ME, DISCOVER” 2021 với mong muốn đồng hành cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng bất tận, giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển. Giai đoạn 2 của chiến dịch “New me, Discover” vẫn nhất quán tập trung vào 3 giá trị cốt lõi của Yamaha: Thời trang, Thể thao và Sáng tạo, bên cạnh đó mang tới sự trẻ trung, vui nhộn, phá cách vượt ra mọi khuôn khổ của các nhãn hàng xe máy trên thị trường hiện tại. Với sự đồng hành của 3 đại sứ thương hiệu: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Isaac, và gương mặt mới ca sĩ Amee cùng sự tham gia của 4 nghệ sĩ nổi tiếng: diễn viên Kiều Minh Tuấn, Xuân Tiền, Khả Ngân và Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
Chiến dịch truyền thông “NEW ME, DISCOVER” 2021 lan rộng thông điệp “chất riêng” trên cả dòng xe nam và nữ. Như một cách ngụ ý rằng, bên cạnh sự quan tâm tới chị em, Yamaha vẫn là một sức hút khó có thể bỏ qua với đấng mày râu.
“Scooter World”– Xe tay ga nữ:
Grande, Janus, Latte của Yamaha không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với vị trí số 1: xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam thuộc về Grande (theo thống kê, phân tích của Báo Giao Thông – Trực thuộc Bộ GT-VT dựa trên số liệu của Cục đăng kiểm Việt Nam), đi kèm với tính thời trang lấy cảm hứng từ châu Âu, đem lại cảm giác thanh lịch, mới mẻ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.
TVC Branding New Me, Discover 2 – Yamaha Grande
>> XEM THÊM: XE MÁY DÀNH CHO NỮ
TVC Branding New Me, Discover 2 – Yamaha Janus
“VVA World”– Xe cho nam:
TVC Branding New Me, Discover 2 – EXCITER 155 VVA
Exciter 155, NVX155, R15, MT15 là những sản phẩm mang đậm dấu ấn DNA của Yamaha khi được thiết kế đậm chất thể thao cùng những trang bị vượt trội, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc.
Giai đoạn đầu của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” 2021 sẽ tập trung vào “Scooter World” trong đó cặp đôi diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng diễn viên Xuân Tiền sẽ đại diện cho dòng xe tay ga thời thượng Yamaha Grande, diễn viên Isaac và ca sĩ Amee đại diện cho dòng xe tay ga trẻ trung Janus. Với giai đoạn 1, Yamaha Motor Việt Nam một lần nữa muốn khẳng định sức mạnh và khả năng vận hành bền bỉ đến từ động cơ Blue Core. Nhờ đó, Yamaha Grande tiếp tục giữ vững ngôi hiệu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam, Yamaha Janus vẫn đứng trong top những xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc xe tay ga 125cc trở lên.
Hãy cùng chờ đón chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” 2021 với hàng loạt hoạt động thú vị, bất ngờ sẽ được diễn ra nhé!