Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản xe côn tay mới Exciter 150 Matte Black

Yamaha chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay mới Exciter 150 phiên bản đặc biệt Matte Black với màu đen nhám cùng tem xe ấn tượng mang đến một phong thái hoàn toàn độc lạ cho dòng xe thể thao cao cấp dẫn đầu thị trường

Được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2014, dòng xe tay côn Exciter 150 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng nam và giới trẻ nhờ thiết kế mang đậm dấu ấn DNA thể thao mạnh mẽ đặc trưng của các dòng xe đua Yamaha và khả năng vận hành vượt trội.

Đen nhám (Matte Black) là màu sơn đặc biệt thường được bắt gặp trên những dòng xe thể thao, siêu xe, toát lên vẻ thời thượng, ngầu, nam tính nhưng vẫn rất hiện đại. Màu sơn này đã được Yamaha cập nhật xu thế và ứng dụng trên một số mẫu xe ở Việt Nam. Lần này, Yamaha đã bổ sung thêm phiên bản Matte Black trên Exciter 150, hứa hẹn sẽ là một trong các phiên bản được khách hàng ưa chuộng nhất của dòng xe này.


Bên cạnh đó chiếc xe côn tay Exciter 150 Matte Black mới này cũng được trang bị bộ tem xe mới màu đỏ với thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn, kết hợp cùng logo phiên bản giới hạn “LTD” hình kim cương tinh tế, làm cho tổng thể xe càng thêm mạnh mẽ, hiện đại.
Matte Black vẫn sẽ mang khối động cơ 150cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút. Mẫu xe côn tay mới này là sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng tăng tốc và khả năng xử lý linh hoạt trong thành phố. Bánh sau có kích thước to với đường kính 120mm làm tăng tính thể thao và giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường sá, tăng độ an toàn khi điều khiển.

Hiện đang có 4 phiên bản xe côn tay Exciter 150 tại thị trường Việt Nam, bao gồm RC, GP, phiên bản Camo hầm hố, phiên bản Movistar lấy cảm hứng từ đội đua Yamaha Movistar tại MotoGP. Theo đó, Matte Black sẽ là phiên bản thứ 5 làm phong phú thêm sự lựa chọn cho những tín đồ của The King of Street.

Exciter 150 Matte Black là phiên bản giới hạn được bán ra từ ngày 01/07/2016 với giá bán đề xuất là 45,490,000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng