YAMAHA GRANDE HOÀN TOÀN MỚI – SIÊU PHẨM CỦA ĐỈNH CAO THIẾT KẾ VÀ CÔNG NGHỆ

Ngày 04/12/2018 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức thành công buổi họp báo cho ra mắt xe tay ga Grande hoàn toàn mới – được đánh giá là siêu phẩm xe tay ga với những thiết kế thời thượng và tính năng vượt trội bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8 năm 2014, xe tay ga Grande đã gây được tiếng vang lớn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng toàn quốc. Với thiết kế Châu Âu nổi bật và sang trọng, cùng hệ thống động cơ Blue Core vận hành êm ái và tiết kiệm, Grande đã thu hút khách hàng nữ trẻ, trở thành người bạn đường tin cậy và sang trọng của những khách hàng Việt Nam.
Và lần này, phiên bản Grande mới với thông điệp “Lướt đi kiêu hãnh” không chỉ kế thừa những ưu việt của thế hệ trước, mà còn mang tới sự vượt trội hơn hẳn từ thiết kế tới công năng. Điểm nổi trội trong lần lột xác lần này – chính là động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid cùng diện mạo mang đậm phong cách Châu Âu của Yamaha Grande.


Yamaha Grande mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch và đẳng cấp. Đường nét thu hút của Yamaha Grande còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái. Đèn LED mạ crôm chữ Y ở phần đầu xe để lại ấn tượng vượt trội ở mọi góc nhìn.


Điểm đặc biệt tiếp theo chính là động cơ Blue Core thế hệ thứ 2 – được nâng cấp và đổi mới toàn diện so với thế hệ trước. Động cơ Blue Core được tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, hiệu quả rõ rệt khi lên dốc hoặc chở thêm người, và đặc biệt, giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.


Bên cạnh đó, động cơ Blue Core Hybrid được tích hợp thêm 2 tính năng sau:

  • Động cơ Blue Core Hybrid với tính năng khởi động chỉ với 1 nút nhấn, khởi động nhanh chóng, mượt mà và không hề gây ra tiếng ồn khó chịu.
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop&Start System giúp xe tự động dừng và tái khởi động khi tăng ga, tiết kiệm hơn 7% nhiên liệu.


Không chỉ dừng lại ở đó, Yamaha Grande mới sẽ chiếm trọn tình yêu của người dùng với những cải tiến vượt trội

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên phiên bản đặc biệt, giảm thiểu hiện tượng trượt bánh nguy hiểm và tăng độ an toàn cho người dùng.
  • Mặt đồng hồ trang nhã và hiên đại với màn hình màu TFT giúp hiển thị tốt hơn với nhiều thông tin hữu ích.
  • Hệ thống đèn LED mới được sử dung ngay trong đèn pha và đèn hậu, chiếu sáng tối ưu với vẻ đẹp sắc sảo và tinh tế.
  • Hệ thống chìa khoá thông minh trên phiên bản đặc biệt.
  • Nắp bình xăng tiện lợi ngay phía trước đầu xe, thuận tiện và an toàn cho người dùng khi đổ xăng.
  • Cốp chứa đồ rộng với dung tích lên tới 27 lít với khả năng chứa được nhiều vật dùng, được trang bị đèn LED hỗ trợ việc tìm đồ.
  • Trọng lượng xe nhẹ chỉ 100kg, cực kỳ phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.


Xe tay ga Yamaha Grande mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Yamaha chính hãng trên toàn quốc vào ngày 17/12/2018. Yamaha Motor Việt Nam tin rằng, Grande sẽ đáp ứng được tất cả các khách hàng khó tính nhất và tạo nên một trào lưu mới với xe tay ga đẳng cấp tại Việt Nam.

Để không bỏ lỡ bất cứ thông tin hữu ích nào về chiếc Yamaha Grande mới, hãy thường xuyên cập nhật trên Fanpage và website chính thức của Yamaha Motor Việt Nam nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng