Yamaha chính thức giới thiệu xe côn tay Exciter 150 phiên bản CAMO độc đáo, đẳng cấp

Tháng 06, 2015 – Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe Exciter 150 với phiên bản Camo (họa tiết rằn ri quân đội) dành cho nhóm khách hàng trẻ yêu thích thời trang và mong muốn sự nổi bật, phá cách.
Với sắc màu mới, Exciter 150 phiên bản Camo vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật như trên dòng xe số thể thao mạnh mẽ Exciter 150 với động cơ 150 cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử. Việt Nam là thị trường đầu tiên dòng xe này được giới thiệu.
Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài thời trang, ấn tượng cùng khả năng tăng tốc, khả năng vượt xe và khả năng xử lý linh hoạt khi di chuyển trong thành phố, tất cả đều ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các mẫu xe hiện nay trên thị trường. Đặc biệt hơn, phiên bản này sẽ xuất hiện một cách mạnh mẽ và nam tính bên cạnh đại sứ thương hiệu Yamaha – nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Những ưu điểm chính của Exciter 150 phiên bản Camo:

  1. Họa tiết Camo thời trang, thiết kế thể thao vượt xa mọi đối thủ (thừa hưởng hình ảnh của huyền thoại YZR-M1)
  2. Tốc độ xuất phát mạnh mẽ, khả năng vượt xe tuyệt hảo và cảm giác xử lý vô cùng thể thao
  3. Là dòng xe số thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn rất thân thiện với người sử dụng nhờ những tính năng và trang bị tiên tiến.


Exciter 150 phiên bản CAMO sẽ được bày bán tại các đại lý từ giữa tháng 7/2015 và có giá đề xuất là 45.490.000 VNĐ. 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng