Xe Yamaha Janus giá bao nhiêu?


Yamaha Janus là mẫu xe tay ga thời trang, thon gọn, phù hợp với đối tượng khách hàng nữ giới. Đây là mẫu xe được ra mắt vào cuối năm 2016 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và người dùng. Vậy xe Janus giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Với thiết kế thời trang, phong cách nhưng không kém phần thông minh, tiện dụng, Yamaha Janus đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua. Theo đó, mẫu xe ga này xuất hiện tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản: Janus Standard, Janus Deluxe, Janus Premium và Janus Limited.

 1. Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn)

Với phiên bản tiêu chuẩn, yên xe được thiết kế trau chuốt, tạo cảm giác ngồi thoải mái, không bị trượt về phía sau. Đặc biệt, chiều cao yên xe là 770 mm, rất phù hợp với người Việt. Ngoài ra, phần cốp xe rộng và bình xăng 4.2 lít, có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác.

>> KHÁM PHÁ TOP 3 XE GA TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY

Các phiên bản Janus sở hữu trọng lượng là 97KG.

Janus Standard sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC cùng dung tích xy lanh 125CC giúp sản phẩm đạt công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng /phút. Bên cạnh đó, Janus Standard còn sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn cho người dùng.

2. Janus Deluxe (phiên bản cao cấp)

Phiên bản Janus Deluxe sử dụng đồng hồ tốc độ analog mặt số to và kim dạ quang, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát khi trời tối. Bên cạnh đó, Janus Deluxe còn tích hợp màn hình LCD hiển thị thêm nhiều thông số cần thiết như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình cho người dùng. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System). Với chức năng này, động cơ sẽ dừng 5 giây sau khi xe dừng. Nhờ đó, Janus Deluxe trở thành một trong những mẫu xe tay ga thời trang được nhiều người yêu thích.

Mẫu xe này mang đậm phong cách thời trang châu Âu

 

3. Janus Premium (phiên bản đặc biệt)

Janus Premium được trang bị smart key. Smart key được tích hợp rất nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác như: Mở/tắt khoá điện, mở/khoá cổ xe, mở yên xe (kết hợp nút bấm seat), tìm xe, khởi động hoặc tắt động cơ. Không những vậy, phiên bản này còn sử dụng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System), giúp dừng 5 giây sau khi xe dừng. Nhờ đó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như an toàn cho người sử dụng.

Janus Premium vô cùng nhỏ gọn và thời trang.

4. Janus Limited (phiên bản giới hạn)

Là mẫu xe đặc biệt nhất trong 4 phiên bản của Janus, Janus Limited không chỉ thích hợp với những cô nàng cá tính mà còn phù hợp với cả các chàng trai. Janus Limited sở hữu thiết kế unisex kết hợp cùng những màu sắc mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phần đuôi xe nổi bật nhờ thiết kế cụm đèn hậu LED và các đèn xi-nhan tách rời.

 

xe JanusMẫu xe sở hữu cốp xe rộng và bình xăng 4.2 lít

 Xe Janus

Janus Limited sở hữu nhiều màu sắc năng động, cá tính.

Ngoài ra, các tiện ích của phiên bản này cũng khá giống với Janus Premium như khóa thông minh, hệ thống Stop & Start System, đồng hồ tốc độ analog mặt số to và kim dạ quang.

Yamaha Janus giá bao nhiêu?

Yamaha Janus giá bao nhiêu luôn là nỗi băn khoăn của những người đang có ý định mua mẫu xe này. Dưới đây là danh sách các sản phẩm thuộc Janus và giá xe tham khảo:

Sản phẩmCác màu xe hiện đang cóGiá bán lẻ đề xuất (VNĐ)
Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn)Đen; Xanh dương; Đỏ; Trắng27.990.000
Janus Deluxe (phiên bản cao cấp)Nâu; Xanh rêu; Trắng29.990.000
Janus Premium (phiên bản đặc biệt)Đen; Xanh dương31.490.000
Janus Limited (phiên bản giới hạn) Xanh rêu; Xám nhám; Nâu cam; Hồng31.990.000

Janus là một trong những mẫu xe tay ga hiện đại đến từ thương hiệu Yamaha. Ngoài ra, mẫu xe này mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn ở những phiên bản khác nhau. Nhờ đó, người dùng sẽ không quá khó khăn để chọn lựa được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Để biết thêm thông tin chi tiết mới nhất về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi đang diễn ra, độc giả có thể truy cập vào Website: yamaha-motor.com.vn,  Fanpage: Yamaha Motor Vietnam, hoặc đến ngay đại lý Yamaha chính thức gần nhất để được tư vấn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng