X-MAX 250 MOMODESIGN phiên bản limited- đỉnh cao nghệ thuật

Yamaha là một trong những nhà sáng chế tay ga hàng đầu thế giới. Và mẫu xe X-MAX 250 MOMODESIGN phiên bản limited là một minh chứng hùng hồn cho vị trí dẫn dầu của Yamaha trong lĩnh vực thiết kế xe tay ga cao cấp.

X-MAX 250 MOMODESIGN phiên bản limited là sản phẩm hợp tác giữa Yamaha và hãng thiết kế Momodesign danh tiếng. Kế thừa những đặc điểm thể thao và linh hoạt của phiên bản X-Max 250, phiên bản đặc biệt MOMODESIGN mang phong cách thiết kế đậm chất Ý tới những cung đường.

Phiên bản limited thừa hưởng những đặc tính nổi trội của X-MAX 250 với khung xe khỏe và chắc chắn thiết kế theo hình thể khí động học nhưng kính chắn gió được thiết kế lại bằng sợi carbon mới, mang đến cảm giác thể thao hơn cho Yamaha X-Max Momodesign 250. Vị trí chỗ để chân thay đổi nhằm đem lại sự thoải mái cho người lái, đồng thời dung tích chứa đồ cũng lớn hơn chứa được 2 mũ bảo hiểm kín đầu. Bảng điều khiển được lấy kiểu dáng từ xe ôtô thể thao hạng sang, có hiện thị tốc độ vòng tua máy.

Ngoài ra, xe được thiết kế chỗ ngồi dành cho hai người với yên xe được bọc bằng chất liệu đặc biệt và logo MOMO in chìm không chỉ tăng tính thẩm mĩ mà còn cải thiện độ bám của yên. Khu vực để chân phía trước có một ngăn đựng găng tay kèm khóa. Logo MOMO còn được sử dụng trang trí trên miếng lót sàn bằng nhôm tiện dụng và phong cách cũng như xuất hiện trên đuôi xe cùng với những họa tiết trang trí đặc biệt.

Về mặt công nghệ, xe sử dụng hệ thống giảm xóc kép cho bánh sau, càng xe hiệu chỉnh được dành cho đường trường, đĩa phanh trước 267mm, pittong kép và đĩa phanh sau 240mm, lazăng trước có kích thước đường kính15 inch và lazăng sau 14 inch. Động cơ 4 kỳ, dung tích 249 cc, làm mát bằng chất lỏng có khả năng phản ứng nhanh nhạy. Động cơ sản sinh công suất 15 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 6.000 vòng/phút. Với bình nhiên liệu 11,8 lít, Yamaha X-Max Momodesign 2013 sở hữu trọng lượng 180 kg.

Yamaha X-Max Momodesign 250 là mẫu xe ga lý tưởng đầy phong cách cho những tay lái di chuyển trong thành phố. Dự kiến, Yamaha X-Max Momodesign 2013 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 3 năm sau.


 Nguồn: Yamaha Motor Vietnam tổng hợp

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng