Valentino Rossi xuất hiện trong buổi họp báo siêu xe ga NVX tại Malaysia

Ngày 29 tháng 10 năm 2016 – Yamaha chính thức tổ chức buổi họp báo giới thiệu mẫu siêu xe ga thể thao NVX tại hội nghị trường đua Sepang, Malaysia
Sau 3 tháng hé lộ những mẫu tính năng nổi trội, teaser NVX đã làm siêu lòng số đông chàng trai Việt có niềm đam mê xe máy. Trên các diễn đàn và báo chí cũng đề cập khá nhiều về mẫu xe bí ẩn này. Cuối cùng, Yamaha Motor đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt mẫu siêu xe ga với tên gọi NVX (tại thị trường Malaysia và Việt Nam), tên gọi Aerox (tại thị trường Indonesia và Thái Lan). Trong buổi họp báo, hãng tiết lộ NVX sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2016.  Đại diện Yamaha Motor còn chia sẻ kiểu dáng của NVX tại các nước sẽ giống nhau và sẽ có rất nhiều phụ kiện đi kèm. Mẫu siêu xe ga này đang được kì vọng rất nhiều trong việc thúc đẩy sản lượng bán hàng của Yamaha trong những tháng cuối năm nay.


Đại diện giám đốc khu vực Đông Nam Á


Huyền thoại Valentino Rossi xuất hiện tỏa sáng trong buổi họp báo



Chữ kí của Rossi trên xe ga thể thao NVX như một biểu tượng của dòng xe thể thao



NVX được trang bị động cơ Blue Core 155c với kiểu dáng thể thao bắt mắt cùng những tính năng vượt trội như phanh ABS, hệ thống khóa thông minh, hệ thống đèn LED tân tiến, bánh xe rộng…chắc chắn sẽ tạo ra làn gió mới trong phân khúc xe ga thể thao mà Yamaha Motor sẽ mang tới tại thị trường Đông Nam Á.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng