Hệ Thống Cửa Hàng Xe Máy Hiện Đại Nhất Của Yamaha

Với hệ thống gần 10 cửa hàng xe máy Yamaha Town, phân bố rộng khắp Việt Nam, Yamaha không chỉ chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng bởi chất lượng xe máy và còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các cửa hàng xe máy Yamaha Town, trải dài từ Bắc chí Nam, được thiết kế và xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn cao cấp nhất của tập đoàn Yamaha. Đây cũng là các cửa hàng do chính Yamaha Việt Nam trực tiếp quản lý và vận hành.

>> CHỌN CỬA HÀNG XE MÁY YAMAHA CHÍNH HÃNG: AN TÂM CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ

Hình ảnh bên ngoài khang trang của cửa hàng xe máy Yamaha Town tại đường Nguyễn Chí Thanh Hà Nội

(Hình ảnh bên ngoài khang trang của cửa hàng xe máy Yamaha Town tại đường Nguyễn Chí Thanh Hà Nội)

Kiến trúc của tất cả các Yamaha Town đều được xây dựng nhằm tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách hàng bao gồm ba khu vực chính: khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực bán phụ tùng và khu vực sửa chữa, bảo dưỡng xe máy.

Khu vực trưng bày sản phẩm của Yamaha là nơi quy tụ những mẫu xe máy chất lượng cao và mới nhất của Yamaha. Ngoài các dòng xe được sản xuất và phân phối chính hãng, các Yamaha Town còn trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm xe máy nhập khẩu tại khu trưng bày Sport Shop.

(Những chiếc xe Yamaha Grande chất lượng cao được trưng bày tại cửa hàng xe máy Yamaha Town)

Khu trưng bày của cửa hàng  Yamaha Town luôn là nơi được trang bị tối tân nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng.
Bên cạnh việc trưng bày và bán các sản phẩm xe máy, hệ thống cửa hàng Yamaha Town còn là nơi cung cấp các loại phụ tùng chính hiệu, được lựa chọn kỹ lưỡng qua từng khâu sản xuất của nhân viên Yamaha.

(Khu vực phụ tùng chính hiệu với những kệ giá được sắp xếp một cách khoa học giúp khách hàng luôn yên tâm khi thay phụ tùng xe máy tại đây)

Hệ thống của hàng xe máy Yamaha Town còn được biết đến là địa chỉ bảo hành sửa chữa xe máy đáng tin cậy cho khách hàng. Khi đến với các cửa hàng Yamaha Town, khách hàng luôn được nhiệt tình tư vấn. Các dịch vụ bảo dưỡng hay sửa chữa tại Yamaha Town luôn được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Yamaha thực hiện.

>> CÁCH NHẬN BIẾT PHỤ TÙNG XE MÁY YAMAHA CHÍNH HÃNG

(Khu bảo dưỡng xe máy Yamaha chính hãng luôn được cập nhật các trang thiết bị sửa chữa hiện đại nhất với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao)

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với các cửa hàng xe máy Yamaha Town, công ty Yamaha đã triển khai chiến dịch SMILE. Đây là nguyên tắc mà các nhân viên Yamaha đề ra nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mang lại sự thoải mái, thân thiện cho khách hàng.

Trong tương lai, Yamaha hứa hẹn sẽ mở thêm nhiều cửa hàng xe máy Yamaha Town để nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng