SIRIUS CARAVAN: Đón chào chuỗi sự kiện song hành cùng U13 Yamaha Cup 2019

https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/xe-tay-ga/Ngày 17/08/2019 vừa qua, Yamaha đã tổ chức buổi họp báo, thông báo chính thức về giải bóng đá U13 YAMAHA CUP cùng chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh. Đồng hành cùng giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019, chuỗi sự kiện Sirius Caravan được Yamaha tổ chức là hoạt động bên lề đặc sắc không thể bỏ qua trong khuôn khổ của giải đấu này.

Sự kiện Sirius Caravan với mong muốn mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng xe số nổi trội của Yamaha – Sirius, đánh dấu kỉ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ đem đến cho khách hàng những giây phút giải trí thư giãn trong thời gian theo dõi các trận đấu, đây còn là chuỗi sự kiện kỉ niệm “20 năm Yamaha Sirius – Mạnh mẽ và bền bỉ”, tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Sirius và luôn dõi theo những bước đi của mẫu xe này trong suốt thời gian qua.

Song hành với giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019, chuỗi sự kiện Sirius Caravan được Yamaha tổ chức là hoạt động bên lề đặc sắc không thể bỏ qua trong khuôn khổ của giải đấu. Yamaha Sirius Caravan 2019 sẽ diễn ra liên tục và xuyên suốt trong thời gian diễn ra giải đấu U13 Yamaha Cup 2019 với nhiều hoạt động hấp dẫn và sôi động, ngay tại khu vực bên ngoài của sân bóng như:

  • Kiễm tra miễn phí xe Sirius cho 100 khách hàng đầu tiên
  • Thay dầu miễn phí cho 480 khách hàng đầu tiên
  • Trưng bày và lái thử tất cả các phiên bản mới nhất của mẫu xe Sirius và các dòng xe ga Yamaha
  • Tham gia các trò chơi vận động thú vị và nhận được các phần quà đặc biệt
  • Chợ phiên cuối tuần sôi động với các gian hàng thời trang, ẩm thực
  • Đêm nhạc hoành tráng và ấn tượng với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu: Chi Dân, Trịnh Thăng Bình, ST Sơn Thạch,…

Cụ thể về thông tin địa điểm và thời gian tổ chức như sau:

Địa điểmThời gian
An Giang24, 25/8/2019
Gia Lai07, 08/9/2019
Đắk Lắk14, 15/9/2019
Tiền Giang21/22/9/2019
Cần Thơ05, 06/10/2019

Vòng loại đầu tiên của giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup cùng các hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 8h đến 18h ngày 24 – 25/8 tại SVĐ An Giang (đường Trần Hưng Đạo, Tp. Long Xuyên, An Giang). Chương trình hoàn toàn miễn phí, vào cửa tự do.

Cùng với chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam tự hào đã luôn nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam ở mọi khía cạnh đời sống văn hóa, xã hội và giáo dục, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên mọi miền Tổ quốc. Đồng hành cùng giải đấu, trong khuôn khổ hoạt động “20 năm Yamaha Sirius – Chắp cánh tài năng Quang Hải” , Yamaha đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Yamaha Sirius với tên gọi “Mua Sirius, nhận quà tri ân”. Theo đó, từ ngày 21/07 đến 21/09, khi mua các loại xe máy Yamaha Sirius FI và Sirius phiên bản chế hoà khí, khách hàng sẽ được hỗ trợ lệ phí đăng ký xe bằng tiền mặt trị giá 700.000 đồng/1 xe (chương trình không áp dụng đối với xe máy Sirius phanh đĩa chế hoà khí).

Hãy theo dõi fanpage của Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu và không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng