SALUTE THE NEW KING 2023: BỮA TIỆC ĐẲNG CẤP VỚI MÀN TRỰC THĂNG HẠ CÁNH CÙNG SIÊU PHẨM EXCITER 155 VVA – ABS

Ngày 23.09 vừa qua, Yamaha Motor Vietnam đã tổ chức sự kiện “The King Party”  hoành tráng bậc nhất từ trước tới nay để cho ra mắt phiên bản mới của Yamaha Exciter 155 VVA – ABS với màn trực thăng hạ cánh cùng nhiều hoạt động thú vị dành cho các khách mời.

Tự hào là ông vua của dòng xe tay côn, 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒 phiên bản mới đại diện cho sự tự do và tinh thần phiêu lưu khát khao dẫn đầu mọi thử thách. Yamaha tin rằng, mỗi người trẻ đều có một “vương quốc” của riêng mình, đó là nơi họ thoải mái thể hiện cái tôi độc bản, dám ước mơ và sống hết mình với đam mê. Và trong “vương quốc” đó, họ chính là những vị vua không ngừng tiến xa hơn để chinh phục “ngôi vương” của chính mình.

Đến với The King Party, các khách hàng may mắn đã có những trải nghiệm độc nhất vô nhị với màn xuất hiện của siêu phẩm Exciter 155 VVA-ABS và cháy hết mình với bữa tiệc âm thanh ánh sáng sôi động.

Mở đầu chuỗi hoạt động đặc biệt là phần giao lưu và gặp gỡ với Đại sứ thương hiệu của Yamaha Motor Việt Nam – MONO và Đại sứ dòng xe Exciter – Cầu thủ Tiến Linh. Tại đây, các fan hâm mộ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với thần tượng, cũng như cùng chia sẻ niềm yêu thích và hứng thú đối với phiên bản Exciter hoàn toàn mới.

MONO – chàng ca sĩ Gen Z với nhiều thành tựu ấn tượng. Với tuyên ngôn “𝗥𝘂𝗹𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗦𝘁𝘆𝗹𝗲”, MONO đại diện cho sự mới mẻ trong thiết kế của 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒.

Nguyễn Tiến Linh – chân sút hàng đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nắm giữ tuyên ngôn ““𝗥𝘂𝗹𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝗙𝗶𝗲𝗹𝗱”, anh chính là đại diện cho DNA thể thao tồn tại bền vững của Exciter.

Sau hoạt động fansign, màn ra mắt hoành tráng và được mong chờ nhất của chiến mã Exciter 155 VVA – ABS chính thức bắt đầu. 

Hai đại diện của Yamaha Motor Việt Nam Ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam và Ông Morikawa Yasutoshi – Giám đốc cấp cao Bán hàng và Marketing Yamaha Motor Việt Nam bước lên sân khẩu để bắn súng khai màn.

Điểm nhấn của sự kiện là Yamaha Exciter 155 VVA – ABS khi được máy bay trực thăng hộ tống đáp xuống bờ biển Quy Nhơn. Trong không gian đặc biệt với ánh đèn sáng rực rỡ và âm nhạc sống động, mọi người dường như vỡ oà cảm xúc với màn trình diễn ra mắt xe mãn nhãn được đầu tư hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay.

Exciter 155 VVA – ABS xuất hiện bất ngờ với trực thăng

Sau đó, các khách mời tại sự hiện có cơ hội trở thành những người đầu tiên trải nghiệm chạy thử xe.Theo phỏng vấn những người tham gia hoạt động này, họ cho rằng đây là một trải nghiệm có 1-0-2 khi được chạy thử chiếc xe tay côn đẳng cấp Exciter trong khung cảnh thiên nhiên hung vĩ và bao la. Thật dễ dàng để người lái thử cảm nhận được sự mạnh mẽ qua thiết kế đầy cool ngầu, góc cạnh hơn phiên bản cũ và sự linh hoạt trong chuyển động của phiên bản nâng cấp này. 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒 được chú trọng cải tiến ấn tượng về thiết kế và trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng tính an toàn cùng loạt nâng cấp đáng giá khác. Từ ngoại hình đến động cơ uy lực đều được thiết lập toàn diện, 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒 càng củng cố được vị thế ngôi vương trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ.

Khách mời tham gia chạy thử xe trên bãi biển Qui Nhơn

Buổi tiệc tối của “The King Party” được tổ chức trong một không gian sang trọng và đẳng cấp, với sự kết hợp giữa âm nhạc và ánh sáng cực đỉnh. Khán giả đã được thăng hoa cảm xúc trong một buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như chàng ca sĩ “quyến rũ” MONO, “”ông chủ” Bray, chàng á quân “Rap Việt” 24K. Right, “công chúa” MiiNa, Tumie Violist, DJ Pia…  

Không khí sôi động của bữa tiệc âm nhạc

Không chỉ có âm nhạc, buổi tiệc còn được trang trí một cách tinh tế và ấn tượng. Ánh đèn lung linh, trang trí sáng tạo cùng với không gian sang trọng đã tạo nên một bầu không khí đặc biệt cao cấp nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Không chỉ mang đến những hoạt động thú vị, buổi tiệc còn là cơ hội để tất cả những người tham dự kết nối với nhau, chia sẻ đam mê và trải nghiệm xe máy 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒  cùng nhau.

Không gian sang trọng, năng động tại FLC Qui Nhơn

Ngoài những hoạt động chính, The King Party còn có các gian hàng trưng bày với những sản phẩm và phụ kiện xe máy mới nhất từ Yamaha. Khách mời có thể khám phá và tìm hiểu về các công nghệ tân tiến và tính năng độc đáo của 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒 và được tư vấn chi tiết về xe.

Yamaha Exciter 155 VVA – ABS ở khu vực trưng bày

“The King Party” – ra mắt siêu phẩm 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒  đã tạo ra một trải nghiệm đẳng cấp và đáng nhớ cho tất cả khách mời. Từ sự xuất hiện ấn tượng của ông vua phân khúc xe tay côn 𝐄𝐗𝐂𝐈𝐓𝐄𝐑 𝟏𝟓𝟓 𝐕𝐕𝐀 – 𝐀𝐁𝐒  đến các hoạt động thú vị và màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, buổi tiệc đã mang đến một không khí phấn khích và đầy cảm xúc cho tất cả những người tham dự. Sự kiện đã thể hiện tinh thần sáng tạo và mong muốn của Yamaha trong việc mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người đam mê xe máy và ưa thích trải nghiệm. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng