“Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016 – Đội mũ lên, mình cùng đi nhé” – Món quà ý nghĩa dành tặng trẻ em Việt Nam

  • Hoạt động xã hội
  • 25.11.2016

Vào sáng ngày 26/11 tại ngã tư đường Trường Chinh – Nguyễn Chí Thanh, TP. Tây Ninh và ngày 4/12/2016 tại Quảng trường Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016 – Đội mũ lên, mình cùng đi nhé!”
Vào sáng ngày 26/11 tại ngã tư đường Trường Chinh – Nguyễn Chí Thanh, TP. Tây Ninh và ngày 4/12/2016 tại Quảng trường Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016 – Đội mũ lên, mình cùng đi nhé!”. Đây là hoạt động vì cộng đồng được Yamaha phát động từ năm 2003 nhằm giúp nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và tạo thói quen đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn cho trẻ em Việt Nam.

“Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016 – Đội mũ lên, mình cùng đi nhé!” đánh dấu chặng đường 14 năm Yamaha Motor Việt Nam triển khai mạnh mẽ các hoạt động vì cộng đồng. Thậm chí, nỗ lực hoàn thành “CSR – trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.” đã trở thành một trong những sứ mệnh toàn cầu của tập đoàn.
Chương trình năm nay được triển khai theo đúng lộ trình: tạo nhận thức – kêu gọi cam kết – khuyến khích hành động, tập trung mở rộng nhiều hoạt động thực tế, thúc đẩy các em tích cực tương tác và tự nguyện hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Chiếc mũ sẽ không còn là nhiệm vụ bị ép buộc mà trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi nẻo đường. Thậm chí, các em sẽ trở thành hình mẫu đội mũ an toàn và nhân rộng thói quen này cho mọi người xung quanh. Trẻ em không còn là đối tượng thụ động, chịu ảnh hưởng bởi lối suy nghĩ hay hành vi chưa đúng của người lớn mà sẽ tự chủ trong nhận thức và hành động an toàn hơn, đồng thời góp phần tác động, thay đổi ý thức của người lớn.


Năm nay, “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2016 – Đội mũ lên, mình cùng đi nhé!” được tăng cường nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp các em thật sự hứng thú và nhiệt tình tham gia như: Đi bộ cổ động, Cuộc thi vẽ và trang trí mũ bảo hiểm; Cuộc thi sáng tạo biểu ngữ tuyên truyền về đội mũ bảo hiểm; Mô hình triển lãm mũ bảo hiểm, tranh, biểu ngữ mới, được mô phỏng theo hình ảnh công viên và sở thú; Tặng sách an toàn giao thông…
Đồng hành với chương trình là những ca sỹ đang được giới trẻ cực kỳ mến mộ: ca sỹ Đông Nhi, ca sỹ Trọng Hiếu, ngôi sao nhí The Voice Kids 2016 Nhật Minh, Gia Quý, Khánh Ngọc và Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên – Quang Anh. Tất cả sẽ cùng diễu hành kêu gọi đội mũ bảo hiểm cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, các nghệ sỹ sẽ mang đến những tiết mục nghệ thuật sôi động, ý nghĩa như một món quà dành tặng các bạn học sinh. Và không quên giao lưu, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách cho các em.

Những gương mặt hot nhất showbiz hiện nay hứa hẹn sẽ làm bùng cháy không khí tại 2 quảng trường.
Cũng tại chương trình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ trao tặng 22.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh các trường tiểu học của hai tỉnh Tây Ninh và Thanh Hóa với mong muốn giúp các em hiểu được giá trị đích thực của chiếc mũ bảo hiểm, tiếp nhận kiến thức an toàn giao thông đúng cách một cách hứng khởi và chủ động hơn.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng