OFFLINE CLUB EXCITER: AN GIANG THẲNG TIẾN

Đến hẹn lại lên, ngày 13/10 gần 200 anh em Exciter đã tụ họp tại Yamaha Town Nguyễn Huệ để chuẩn bị cho sự kiện offline thường niên đánh dấu sự phát triển không ngừng của cộng động xe underbone lớn nhất Việt Nam.

Từ 8h sáng, 10 CLB Exciter trên địa bàn tỉnh An Giang đã tề tựu đông đủ để chuẩn bị cho chuyến từ thiện tại Trường trẻ em khuyết tật An Giang.

Buổi offline lần này diễn ra với sự góp mặt của các Câu lạc bộ bao gồm: Exciter Long Xuyên, Exciter charity Ba trúc, Exciter Exciter Tri tôn, Exciter Phú Tân, Exciter Tịnh Biên, Exciter 66 Sa Đéc, Exciter Exciter 68 Kiên Giang, Exciter ae Đồng tháp, Exciter thiện nguyện Vũng liêm và Exciter Tây đô Cần thơ.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sức mạnh tinh thần to lớn. Mong rằng các em sẽ được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục sống và có cái nhìn lạc quan hơn về tương lai.

Kết thúc buổi thiện nguyện, cả đoàn tiếp tục hành quân tới địa điểm diễn ra chương trình giao lưu gặp mặt. Không khí buổi offline nóng hơn bao giờ hết nhờ những trò chơi đồng đội cùng với những phần quà may mắn đến từ Yamaha Motor Việt Nam.

Và đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu “mãnh thú” Exciter trong tháng 10 để nhận hỗ trợ 1.500.000 VNĐ phí trước bạ và gia nhập Binh đoàn Exciter hùng mạnh !

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng