Ngày hội Exciter toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng

Vào 2 ngày 10-11/1/2015, hơn 1000 “tín đồ” yêu thích dòng xe Exciter sẽ có mặt tại thành phố Đà Nẵng để tham dự ngày hội Exciter đông và hoành tráng nhất từ trước đến nay.
Nhân sự kiện ra mắt dòng xe thể thao Exciter 150 vào giữa tháng 12 vừa qua, Yamaha Motor Viêt Nam sẽ tổ chức ngày hội ra mắt và giao lưu cho hơn 1,000 Exciter “rider” đến từ hơn 20 tỉnh thành và 50 CLB Exciter trên cả nước.

Đúng với không khí của một “ngày hội” thật sự, sự kiện diễn ra trong 2 ngày 10-11/1/2015 tại quảng trường 29/3 TP Đà Nẵng sẽ bao gồm rất nhiều các hoạt động như giới thiệu trưng bày dòng xe Exciter 150, thi kỹ năng lái xe Gymkhana, làm từ thiện, chạy roadshow quanh thành phố và một đêm ca nhạc sôi động vào tối ngày 10/1. Không chỉ có vậy, ngày hội Exciter 2015 còn có sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu lớn như Cif, Clear man (Unilever), Monster Energy, Protec…, mỗi hãng đều mang đến những ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn dành cho người tham gia chương trình.
Ngày hội Exciter nằm trong khuôn khổ sự kiện Rev Tour Đà Nẵng cùng với những hoạt động cũng sôi động không kém như trưng bày các mẫu xe “khủng” M1, MT-09, MT-07, R25, R1…; dạy lái xe trẻ em, trò chơi vận động, trình diễn motor nghệ thuật, …

Vào lúc 8h tối ngày 11/1, một đêm nhạc cuồng nhiệt với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Minh Hằng, Nhóm 365, Ngô Kiến Huy sẽ níu chân bạn ở lại đến giây phút cuối cùng.
Cực nhiều những trò chơi hoạt động tập thể thú vị, vô vàn những phần quà hấp dẫn, còn nơi nào mà có thể tạo ra sự kết nối tuyệt hơn cho những trái tim tràn đầy nhiệt huyết và yêu thương. Hãy cùng đến với chương trình của chúng tôi vào 2 ngày 10 và 11 tháng 01 tại Quảng Trường 29/03  nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng