Lung linh đêm tiệc tri ân nữ khách hàng Yamaha tại GEM Center, HCM

Yamaha Motor Việt Nam hân hạnh tổ chức buổi tiệc tri ân khách hàng đã luôn trung thành ủng hộ các sản phẩm của công ty. Đây đồng thời cũng là dịp để các chị em giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, và được “mách nhỏ” những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà Yamaha sắp tiến hành.
Ngay từ khi nhận được lời mời tham gia sự kiện, các khách hàng nữ của Yamaha đã không khỏi phấn khích với “mật mã trang phục” mà chúng tôi đưa ra: Tất cả khách mời đến tham dự đều phải mặc trang phục màu đen. Bên cạnh đó, với tông màu trang trí chủ đạo là hồng và đen, đêm tiệc đã mang đến tất cả khách tham dự một không gian sang trọng đúng phong cách nữ khách hàng Yamaha năng động, quyến rũ.


Buổi tiệc không chỉ thu hút các chị em bởi những hoạt động làm đẹp như massage tay, tư vấn chăm sóc da từ thương hiệu đồng hành Loccitane mà còn là dịp để các chị em giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. Với sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan, câu chuyện và lời khuyên về cuộc sống của cô đã thật sự chạm vào trái tim đồng điệu của nhiều chị em có mặt tại khán phòng. Chính nhờ đó mà không khí của buổi tiệc bỗng trở nên vô cùng thân mật và gần gũi.


Một trong những điểm nhấn buổi tiệc là thông tin về khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng nữ đang sử dụng sản phẩm Yamaha: tặng cặp vé miễn phí cho khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân mua xe Grande. Đồng thời, công ty cũng sẽ trao tặng 1 chiếc xe Grande cho người chiến thắng cuộc thi ảnh online. (Thông tin chi tiết về chương trinh khuyến mãi và cuộc thi, xem tại đây)

Tổng giám đốc Yano Takeshi trân trọng thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Yamaha.


Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng nữ khách hàng Yamaha lớn mạnh như các cộng đồng xe máy phổ biến cho nam giới khác như Exciter, NVX…Yamaha Motor Việt Nam luôn tích cực tổ chức nhiều hoạt động nhằm kết nối và mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng. Trong tương lai, Yamaha nhất định sẽ nhân rộng các hoạt động thú vị và bổ ích cho cộng đồng người yêu quý xe Yamaha nói chung và cho khách hàng nữ Ylady thân yêu nói riêng.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng