Lễ họp báo chương trình kỷ niệm 1.000.000 xe Exciter

Với mục đính tri ân khách hàng luôn yêu mến dòng xe Exciter Việt Nam, đồng thời đánh dấu cột mốc thành viên thứ 1.000.000 gia nhập đại gia đình Exciter, Yamaha đã tổ chức buổi họp báo chính thức thông báo chuỗi sự kiện hoành tráng kỷ niệm dịp đặc biệt này với gần 30 đơn vị báo chí và đông đảo thành viên từ các câu lạc bộ Exciter trên khắp cả nước.
Đối với thị trường xe côn tay underbone, Exciter được xem như là dòng xe tiên phong, đi đầu về công nghệ cũng như thiết kế thể thao, khoẻ mạnh. Với lịch sử phát triển huy hoàng mà không dòng xe máy côn tay thể thao nào có thể sánh kịp, Exciter luôn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ đam mê cỗ xe hai bánh tại Việt Nam.

(Các dòng xe Exciter qua từng thời kỳ được Yamaha trưng bày tại buổi họp báo)

Ngày 18/7, nhằm tôn vinh kỷ niệm 1.000.000 xe Exciter bán ra tại thị trường Việt Nam Yamaha tổ chức buổi họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh quy tụ gần 30 đơn vị báo chí truyền thông và đông đảo thành viên từ các câu lạc bộ Exciter trên khắp cả nước . Ông Yano Takeshi, tổng giám đốc công ty Yamaha Motor Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng người yêu xe Exciter đã góp phần làm nên lịch sử này.

Mở Chuỗi sự kiện “Kỷ Niệm 1.000.000 Exciter” cùng nối vòng tay lớn xuyên Bắc Nam với kỷ lục Guinness Thế Giới quy tụ nhiều người tham gia nhất với hàng nghìn xe Exciter xếp chữ kỉ niệm 1.000.000 xe Exciter tại sân vận động Hoa Lư, Tp. HCM vào ngày 30 tháng 7. Ba kỷ lục Guinness được trao tặng bởi công ty Guinness World Records Limited, trụ sở tại London, Anh, bao gồm: Đoàn diễu hành bằng xe máy Yamaha lớn nhất, hình xe máy xếp bằng người lớn nhất. Yamaha hy vọng việc xác lập kỷ lục Guinness cho riêng “ông hoàng đường phố” Exciter và cộng đồng Exciter Việt Nam, sẽ mang tên tuổi của dòng xe côn tay thể thao này ra thế giới.
Tiếp đó sự kiện diễn ra tại 6 tỉnh thành khác nhau trên khắp cả nước và kết thúc tại thủ đô Hà Nội. Ngoài ra tại sự kiện cũng diễn ra rất nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn khác như: thi độ xe Exciter, dạy lái xe côn tay thể thao, các trò chơi thể thao đội nhóm cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.
Bên cạnh đó, bức ảnh Mosaic được ghép bởi hàng chục nghìn bức ảnh của cộng đồng yêu xe Exciter hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn bão” Exciter thật sôi động và hào hứng.


Nhân dịp kỷ niệm đầy ý nghĩa này, Yamaha cũng ra mắt 2 mẫu xe Exciter mới với thiết kế màu sắc ấn tượng, mang lại cho khách hàng yêu thích Exciter nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Tinh thần phấn khích của Exciter được thể hiện qua 2 màu sắc xanh đen và xanh xám đen cùng với kiểu chữ Exciter được thiết kế trẻ trung, cá tính. Phiên bản mới Exciter được trang bị khối động cơ vốn đã làm nên tên tuổi cho mẫu xe này, là SOHC 150cc làm mát dung dịch và phun xăng điện tử.



Buổi họp báo khép lại với nhiều phấn khích dành cho các thành viên tham dự. Yamaha hy vọng chuỗi sự kiện đầy hào hứng và ý nghĩa này sẽ là cột mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của dòng xe huyền thoại Exciter và một lần nữa khẳng định vị trí độc tôn của Exciter trong lòng cộng đồng các bạn trẻ yêu xe tại Việt Nam
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng