Kết quả bốc thăm may mắn chương trình khuyến mại “Mua NVX sành điệu – Nhận quà hàng hiệu” – Tuần 2

Như đã hẹn với khán giả toàn quốc, lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Mua NVX sành điệu – Nhận quà hàng hiệu” tuần thứ 2 đã diễn ra trong không khí hồi hộp theo dõi của những chủ nhân xe tay ga NVX.

Chỉ sau hơn 2 tuần khởi động chương trình, Yamaha Motor Việt Nam đã nhận được hàng trăm mã phiếu may mắn đăng ký tham gia giải thưởng “CÀO MAY MẮN” để thử vận may của mình. Một phần lí do cũng bởi thủ tục đăng ký tham gia bốc thăm trúng thưởng vô cùng dễ dàng, khách hàng mua xe NVX chỉ việc cào và đăng nhập mã số may mắn lên website http://khuyenmainvx.com.

Mẫu thẻ cào được cung cấp bởi đại lý Yamaha Town toàn quốc cho khách hàng tương ứng với mỗi xe NVX…

Mã số của khách hàng sẽ tự động được tham gia bốc thăm liên tục trong vòng 8 tuần từ 6/8/2018 cho tới 30/9/2018. Khách hàng may mắn nhận một trong các phần thưởng sẽ được Yamaha Motor Việt Nam liên hệ và trao tận tay.
Giải thưởng hàng tuần bao gồm:

  • 01 laptop Macbook Air 13inch trị giá 28.990.000đ/chiếc.
  • 05 điện thoại Samsung Galaxy S9 trị giá 19.990.000đ/chiếc.

Lễ bốc thăm của tuần 2 (22/8/2018) có sự hiện diện của ông Trần Bá Thư – Trưởng phòng Kế hoạch & Dịch vụ phụ tùng, anh Đặng Hữu Quý – đại diện đại lý Yamaha Town Việt Sơn Sóc Sơn, Hà Nội & anh Phạm Lê Hoàng Long – Đại diện khách hàng sử dụng xe NVX.

Ông Trần Bá Thư bốc thăm 3 phiếu thăm – đại diện cho 3 vị khách mời may mắn đầu tiên của tuần 2 trúng điện thoại Samsung Galaxy S9…

Tiếp theo là anh Đặng Hữu Quý – đại diện bên đại lý đứng ra bốc thăm tìm chủ nhân cho 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9…

Và cuối cùng là khách hàng mua xe NVX, anh Phạm Lê Hoàng Long bốc thăm tìm ra khách hàng may mắn sở hữu Macbook Air 13 inch.

Kết quả bốc thăm may mắn hàng tuần sẽ được thông báo chính thức trên website Yamaha Motor Việt Nam cũng như fanpage của Yamaha.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng