Kết quả bốc thăm may mắn chương trình khuyến mại “Janus tung tăng, Không lo tiền xăng” – Tuần 1

Vào ngày 29/10/2018 vừa qua, lễ bốc thăm trúng thưởng cho chương trình khuyến mại “Janus Tung Tăng – Không Lo Tiền Xăng” đã được tổ chức bởi Yamaha Motor Việt Nam để tìm ra chủ nhân may mắn của 5 thẻ đổ xăng trị giá 20 triệu đồng.
Ngay trong tuần đầu tiên, chương trình bốc thăm GIẢI THƯỞNG MAY MẮN cho các khách hàng mua xe tay ga JANUS đã thu hút đông đảo khán giả quan tâm trên toàn quốc khi được phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, với hơn 3500 lượt theo dõi.

Cụ thể, chương trình dành cho khách hàng mua xe Janus tại các đại lý Yamaha chính hãng trên toàn quốc trong thời gian từ 22/10/2018 – 22/01/2018 sẽ nhận ngay 01 thẻ đổ xăng Petrolimex trị giá 1.000.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được 01 phiếu dự thưởng với mã số may mắn để tham gia bốc thăm trúng thưởng 01 thẻ xăng Petrolimex trị giá lên tới 20.000.000 đồng. Để trở thành 1 trong 5 chủ nhân may mắn của giải thưởng giá trị này, người mua chỉ cần truy cập website của chương trình http://khuyenmaiJANUS.com để nhập mã dự thưởng và các thông tin liên quan.

Lễ bốc thăm may mắn của tuần đầu tiên cho giải thưởng thẻ đổ xăng 20 triệu đồng có sự góp mặt của ông Nguyễn Hoàng Giang – đại diện cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương tại Hà Nội.

Khai mạc lễ bốc thăm may mắn, Ông Nguyễn Hoàng Giang thực hiện tháo niêm phong, xáo và bốc thăm ra hai khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ xăng 20 triệu đồng…

Đến lượt ông Cao Xuân Hải – Trưởng phòng Bán Hàng khu vực miền Bắc, công ty Yamaha Motor Việt Nam tìm ra ba chủ nhân tiếp theo của chiếc thẻ xăng giá trị.

Chi tiết của các vị khách mời trúng thưởng được công bố chính thức trên website chương trình https://khuyenmaijanus.com/ và fanpage của Yamaha Motor Việt Nam. Khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ liên quan để đối chiếu và nhận giải.

Xin chúc mừng những chủ nhân may mắn của chương trình khuyến mãi tuần 1. Những khách hàng chưa trúng thưởng trong tuần đầu tiên vẫn có cơ hội trở thành chủ sở hữu của thẻ mua xăng trị giá 20 triệu vào những tuần tiếp theo. Nhanh tay tậu ngay Janus để có cơ hội trở thành 1 trong những người may mắn nhé!

Hãy đón xem buổi phát sóng trực tiếp tuần 2 của chương trình “JANUS tung tăng – Không lo đổ xăng” vào ngày 05/11/2018 trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng