Jupiter GP Fi – Phong cách mới của một huyền thoại

Làng xe số Việt Nam đón chào sự trở lại của một huyền thoại với phiên bản mang đậm phong cách thể thao của Yamaha – Jupiter GP Fi.
Gia nhập thị trường xe số 4 thì vào năm 2001, Jupiter đã ghi dấu ấn sâu sắc về hình ảnh một chiếc xe có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn cùng động cơ khỏe khoắn lướt nhanh trên đường như những ngôi sao băng. Trong gần 14 năm góp mặt, Jupiter đã có hơn 5 lần khoác lên mình chiếc áo mới, từ Jupiter đời đầu, đến các dòng R, V, MX, Gravita hay Fi, và chưa một lần gây thất vọng cho người hâm mộ.

Kế thừa tinh thần của những chiếc Jupiter huyền thoại, vào tháng 11 năm 2014, Yamaha trình làng phiên bản Jupiter Fi GP mang DNA thể thao đặc trưng của hãng. Màu tem xanh-trắng của đội đua Movistar Yamaha Moto GP càng làm tôn thêm thiết kế khỏe khắn và đẳng cấp cho chiếc xe, theo sát định hướng “Dòng xe thể thao cao cấp”.


Jupiter GP tạo ấn tượng ngay từ phần đầu xe. Cụm đèn pha đôi được thiết kế góc cạnh, đèn xi nhan có kiểu dáng “sao băng” và chóa đèn được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, độc đáo và cá tính.


Đồng hồ công-tơ-mét ứng dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED với hiệu ứng 3D tạo nên đẳng cấp một chiếc xe sang trọng. Ngăn chứa đồ kích thước lớn có thể cất giữ được các vật dụng cá nhân làm tăng tính tiện dụng cho người sử dụng.


Jupiter GP vẫn sử dụng động cơ 4 thì, xy lanh đơn SOHC dung tích 115cc làm mát bằng không khí và công nghệ phun xăng điện tử tân tiến. Đây có thể coi là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập xe kiểu dáng thể thao của Yamaha, sánh vai cùng Nouvo GP, Exciter 135 GP và FZ 150i GP.


Jupiter Fi GP có giá bán lẻ đề xuất là 29,500,000 VND. Chi tiết về sản phẩm xin xem tại: https://yamaha-motor.com.vn/xe/jupiter-fi-gp/

© Yamaha Motor Việt Nam

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng