Janus phiên bản giới hạn (Girls version) thay màu mới độc đáo

Yamaha Motor Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc thay màu mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8 năm 2018, giá không đổi.
Ra mắt thị trường từ năm 2016, Yamaha Janus ngày càng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là khách hàng nữ nhờ sở hữu thiết kế thời trang, phong cách, tiện dụng cùng giá bán hấp dẫn. Mới đây, phiên bản giới hạn Janus Limited dành cho nữ cũng được thay màu hoàn toàn mới với trắng vani và xanh dương cùng cách phối màu độc đáo, giúp các bạn gái thoả sức thể hiện cá tính.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn mới dành cho nữ vẫn giữ giá bán lẻ đề xuất: 31.990.000 VND.

Ngoài việc bổ sung hai màu sắc mới, Janus phiên bản giới hạn này vẫn sử dụng động cơ công nghệ Blue Core dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 v/ph. Bên cạnh đó, xe cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System), khóa thông minh (Smart Key System) mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và tiết kiệm xăng tối ưu cho người sử dụng.

>> XEM THÊM BẢNG GIÁ XE MÁY GRANDE <TẠI ĐÂY>

Yamaha Motor Việt Nam hy vọng những thay đổi này có thể đáp ứng được sự mong đợi của các quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc ghé thăm fanpage Yamaha Motor Việt Nam (https://www.facebook.com/congtyyamahavn/) để cập nhật các hoạt động thú vị dành cho tất cả các khách hàng.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng