HỌP BÁO RA MẮT EXCITER 155 VVA-ABS – CHÀO ĐÓN VỊ VUA MỚI – SALUTE THE NEW KING

Vào ngày 15/09/2023, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức một buổi họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Exciter – Exciter 155 VVA ABS. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 50 phóng viên và nhà báo đến từ các tờ báo và trang tin tức hàng đầu. Với thông điệp “Chào đón Vị Vua Mới – Salute the New King”, Yamaha đã trình làng hình ảnh và thông số kỹ thuật của chiếc xe Exciter mới nhất.

Cận cảnh sân khấu buổi họp báo

Tại buổi họp báo, ông Suzuki Yasutaka – Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, chia sẻ: “Từ khi ra mắt năm 2005, Exciter đã chứng minh mình là một đối thủ mạnh, dẫn đầu trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ và chinh phục được sự hài lòng của các tay lái. Được mệnh danh là “Ông vua đường phố”, chúng tôi tin rằng, với những khách hàng là tín đồ đam mê tốc độ, dòng xe này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể tự do thể hiện cá tính và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên các cung đường.”

Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam – ông Suzuki Yasutaka phát biểu

Ban lãnh đạo Yamaha Motor Việt Nam

Không chỉ nhắm đến khách hàng trung thành của dòng Exciter,- nhóm Gen Y yêu thích tốc độ, Exciter 155 VVA ABS còn hướng đến nhóm khách hàng trẻ Gen Z – người mang phong cách sống năng động và thời trang. Để tiếp cận với nhóm khách hàng này, Yamaha đã giới thiệu những cá nhân trẻ thành công trong lĩnh vực của họ, bao gồm ca sĩ Mono, tiền đạo Tiến Linh của Đội tuyển bóng đá Việt Nam và tay đua vô địch MotoGP Fabio Quartararo, như những “vị vua” đại diện cho dòng xe Exciter.

Exciter 155 VVA – ABS mang thiết kế mặt nạ trước lấy cảm hứng từ phiên bản Exciter 150 được yêu thích trước đây, kết hợp với hệ thống phanh chống bó cứng ABS hai piston hoàn toàn mới trên đĩa phanh lớn 267mm. Yamaha Motor Việt Nam hy vọng rằng Exciter 155 VVA – ABS sẽ không chỉ đáp ứng mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện phong cách sống của một vị vua. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh từ buổi ra mắt này!

Chiêm ngưỡng Exciter 155 VVA – ABS hoàn toàn mới

Trải nghiệm lái thử siêu phẩm Exciter 155 VVA – ABS

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng