Chuỗi sự kiện cuối cùng "Triệu Exciter, Triệu trái tim, Một huyền thoại" tại Quảng Bình và Kiên Giang

Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân 5 tỉnh thành mà sự kiện đã đi qua, ngày 26-27/8, chuỗi sự kiện kỷ niệm 1 triệu Exciter sẽ chính thức đến với Quảng Bình và Kiên Giang. Đây sẽ là 2 nơi cuối cùng để khép lại một quãng thời gian đáng nhớ cho Yamaha Exciter.

Hơn một tháng trôi qua, với nhiều hoạt động và sự kiện hoành tráng dành cho ông hoàng đường phố Exciter, từ chuyến hành trình dài 3000km xuyên bốn quốc gia của 24 thành viên các câu lạc bộ Exciter trên cả nước, cho đến việc 2 kỷ lục Guinness thế giới khắc tên Exciter, và liên tiếp 7 sự kiện Exciter triệu trái tim, một huyền thoại được diễn ra xuyên suốt Bắc Nam, Exciter thêm một lần nữa khẳng định mạnh mẽ vị trí độc tôn trong lòng đông đảo giới đam mê xe côn tay thể thao Việt.

Bên cạnh những hoạt động vui chơi rinh quà hấp dẫn từ Yamaha như đua bánh xe, zorb balls, thử độ lướt gió các chiến xế Yamaha đình đám như xe NVX, Exciter, MT-03, TFX…, chiêm ngưỡng cuộc thi độ Exciter đầy cá tính, 2 sự kiện cuối cùng ở 2 đầu cầu lần này sẽ có sự góp mặt của dàn ca sĩ Việt đình đám cụ thể: Quảng Bình sẽ được dịp sôi động cùng Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Only C, Bảo Anh, Phương Trinh Jolie, trong khi Kiên Giang sẽ có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Issac, Bảo Thy, Thủy Tiên, Lou Hoàng, DJ Ty Ty. Ngoài ra tại Quảng Bình, Yamaha sẽ tổ chức chương trình thay dầu miễn phí cho 600 khách hàng Yamaha đầu tiên đến với sự kiện.

Yamaha chân thành cảm ơn sự yêu mến của cộng động đam mê xe côn tay thể thao Việt Nam dành cho ông hoàng đường phố Exciter. Chúng tôi hy vọng sẽ được chia sẻ niềm vui tạo lập cột mốc 1 triệu Exciter tại hai địa điểm cuối cùng Quảng Bình và Kiên Giang của chuỗi sự kiện lần này cùng tất cả các tín đồ yêu thích xe máy trên khắp cả nước. Hãy đến và tham gia cùng Yamaha nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng