Grande mừng xuân sang tặng vàng đẳng cấp

Tưng bừng chào xuân 2018, Yamaha Motor Việt Nam trân trọng thông báo chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Grande mừng xuân sang, tặng vàng đẳng cấp” với nội dung cụ thể như sau:

  •      Thời gian: 20/11/2017 – 20/01/2018.
  •      Nội dung: tặng 01 dây chuyền vàng PNJ trị giá 2.000.000 VNĐ cho khách hàng mua xe Yamaha Grande (áp dụng cho tất cả các phiên bản).
  •      Chương trình áp dụng tại các Yamaha Town trên toàn quốc.

 


Yamaha Grande là dòng xe ga thời trang cao cấp dành cho đối tượng nữ giới. Sở hữu những đường cong tinh tế lấy cảm hứng từ thiết kế Châu Âu thời thượng kết hợp cùng các tính năng hiện đại thế hệ mới như chìa khoá thông minh, cốp rộng lên tới 27l, đồng hồ điện tử đa chức năng, Grande xứng đáng là người bạn đồng hành lý tưởng của các  quý cô thanh lịch trên những chặng đường của cuộc sống. Ngoài ra, Grande được tích hợp động cơ xanh Blue Core thân thiên với môi trường cho khả năng hoạt động êm ái hơn bao giờ hết, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đó chính là lý do Yamaha Grande dần dần chiếm được cảm tình và là sự lựa chọn hàng đầu cho những phụ nữ đô thị trong suốt thời gian qua.Quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác nhau của Grande để phù hợp với phong cách của riêng mình, gồm Grande Deluxe (phiên bản cao cấp), Grande Premium (Phiên bản đặc biệt). Tất cả các phiên bản có mức giá đề xuất từ 41.990.000 VND và được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm/ 30.000km.

Quý khách hàng có thể truy cập vào website của Yamaha Motor Việt Nam tại địa chỉ: https://yamaha-motor.com.vn/ hoặc fanpage chính thức của Công ty: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/. Hoặc tổng đài hotline 18001588 để được hỗ trợ thông tin, tiếp nhận khiếu nại.

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng