Chia sẻ

Ngày đăng

21.09.2022

  • Tin tức
  • Sự kiện

FAMILY FUN FEST: HẢI DƯƠNG VÀ CUỐI TUẦN ĐÁNG NHỚ CỦA CÁC GIA ĐÌNH

Chương trình Family Fun Fest – Thế giới Xe số Yamaha đã nhận được sự tham gia hết mình và cực nhiệt của phụ huynh và các bé tại TP. Hải Dương cuối tuần vừa qua (17, 18/9).

Đến với Thế Giới Xe Số Yamaha – Family Fun Fest tại TP. Hải Dương tuần vừa qua, gia đình đã được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn: Chiêm ngưỡng và lái thử dòng xe số cao cấp vừa mới ra mắt Jupiter Finn, tham gia cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu; Những hoạt động, trò chơi dành cho cả gia đình, cuộc thi ảnh để giúp gia đình gắn kết và lưu trọn những khoảnh khắc đặc biệt; Tham gia cuộc thi điều khiển xe côn tay Revkhana để mang về các phần quà khủng như điện thoại, tai nghe và loa bluetoot; Thay dầu nhớt miễn phí…
Đồng hành cùng chương trình, cuộc thi điều khiển xe côn tay Revkhana cũng đã mang về cho người tham gia những phần quà vô cùng hấp dẫn:
– Giải Nhất: Nguyễn Quang Lộc
– Giải Nhì: Nguyễn Đình Thiện
– Giải Ba: Đặng Văn Dương
Cuộc thi “Tiết kiệm nhiên liệu” với 2 dòng xe số “cực hot” – Jupiter Finn và Sirius FI với rất nhiều khách hàng đăng ký tham gia trải nghiệm. Sirius FI và Jupiter Finn đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm nhiên liệu “đỉnh cao”. Trong đó, Sirius FI đạt “ngôi vương” với 1.56 L/100 km, Jupiter Finn với kết quả 1.63 L/100 km.
Hãy chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình bạn với Yamaha nha!
 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý