Chia sẻ

Ngày đăng

13.09.2021

  • Tin tức
  • Sự kiện

FABIO QUARTARARO GIÀNH VỊ TRÍ THỨ 8 TẠI ARAGON GRAND PRIX

Fabio Quartararo của Monster Energy Yamaha MotoGP đã giành vị trí thứ 8 tại Aragon Grand Prix vào ngày 12/09 vừa qua, giữ vững vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các tay đua. Tay đua thay thế Cal Crutchlow đã có một tốc độ ổn định và hoàn thành cuộc đua ở vị trí thứ 16.

Fabio Quartararo của Monster Energy Yamaha MotoGP đã không thể giữ vững được vị trí đứng trên bục vinh quang mà anh ấy đã nghĩ đến tại Gran Premio de Aragón ngày hôm qua. Tuy nhiên, anh ấy đã vượt qua mọi khó khăn và cán đích với vị trí thứ 8. Tay đua Cal Crutchlow cũng cho thấy tinh thần chiến đấu hết mình, sau khi tụt lại vị trí thứ 19 trong giai đoạn mở đầu, anh đã ghi danh ở vị trí thứ 16.

“Thật đáng tiếc về kết quả ngày hôm nay, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng ở đường đua kế tiếp, Misano, đó là đường đua mà tôi rất thích. Vì vậy, việc chúng tôi cần làm là mở sang một trang mới”. 

Sau kết quả ngày hôm nay, Quartararo vẫn giữ được vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các tay đua. Cơ hội vô địch thế giới mùa này của Fabio Quartararo vẫn còn rất lớn khi chỉ còn 5 chặng nữa. Crutchlow đã không ghi được điểm nào trong mùa giải này và vẫn ở vị trí thứ 27 trong bảng xếp hạng. Monster Energy Yamaha MotoGP giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng đồng đội với 309 điểm. Yamaha hiện đứng thứ hai trong cuộc đua vô địch với 242 điểm.

Francesco Bagnaia thuộc đội đua Ducati Lenovo đã giành vô dịch MotoGP Aragon. Chiến thắng này giúp Bagnaia thu hẹp khoảng cách với người đang dẫn đầu là Fabio Quartararo xuống còn 53 điểm. 

Đội Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ trở lại hoạt động vào tuần này tại đường đua Misano World Circuit Marco Simoncelli. 

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý