Chọn phong cách – Chọn Janus: Háo hức chạy thử Janus cùng các bạn sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

Chuỗi sự kiện Chọn phong cách – Chọn Janus đợt 2 diễn ra ngày 10/5/2017 tại Đại học sư phạm Thái Nguyên với những trò chơi giành phần thưởng thú vị đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên.
Dòng xe Yamaha Janus chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2016. Từ đó đến nay, Janus đã may mắn nhận được sự quan tâm không nhỏ từ các bạn trẻ bởi thiết kế năng động, gọn nhẹ. Để khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất về Janus, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Chọn phong cách – chọn Janus” ở một số trường đại học trên cả nước, trong đó có đại học Sư phạm Thái Nguyên.


Nổi bật trong sự kiện này là các hoạt động như chạy thử xe Janus, Grande, NVX
Bên cạnh đó hoạt động chụp ảnh khoe phong cách cùng Janus cũng được hưởng ứng nhiệt tình. Ban tổ chức sẽ chọn ra một bạn thắng cuộc cho mỗi tuần thi với phần quà là 4 chiếc xe Janus phiên bản đặc biệt.
(Trò chơi ghép hình ảnh xe Janus cũng được đông đảo các bạn học sinh tham gia)
Chuỗi sự kiện “Chọn phong cách – Chọn Janus” đợt 2 sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, Thái Nguyên, Vinh, Quảng Nam, Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp cho đến hết thứ 6 ngày 12/5/2017.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh “Chọn phong cách – Chọn Janus”, xin vui lòng xem thêm tại Fanpage Yamaha Motor Việt Nam
https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng