CẦU THỦ QUANG HẢI CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CỦA YAMAHA

Yamaha Motor Việt Nam chính thức công bố: Cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Yamaha, và sẽ song hành cùng các hoạt động của Yamaha trong thời gian tới.

Yamaha được biết đến là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản với tinh thần trẻ trung, năng động và không ngừng đột phá trong phát triển sản phẩm. Bên cạnh việc mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, Yamaha Motor Việt Nam còn tạo nên dấu ấn là thương hiệu  có hành trình dài đồng hành với bóng đá trẻ Việt Nam. Với khẩu hiệu “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”, từ năm 2007, cùng với các giải thi đấu bóng đá thiếu niên – nhi đồng toàn quốc, Yamaha Cup U11 – U13 đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho những tài năng bóng đá ngày hôm nay như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Thành Chung, Lương Xuân Trường, Đức Chinh, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng…

Trong những ngôi sao ấy, Quang Hải nổi lên như một “ông vua” của các giải đấu trẻ và là một cầu thủ thành công từ sự nỗ lực, bền bỉ và không ngừng cố gắng. Cầu thủ nhí số 7 năm ấy đã liên tiếp lập “hattrick” cầu thủ xuất sắc 2 mùa Giải bóng đá Thiêu niên – Nhi đồng Toàn quốc Yamaha Cup 2007, 2008. Đây được xem là kỷ lục thời bấy giờ.

Từ bệ phóng tài năng của các giải vô địch thiếu niên – nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup, sau 10 năm, bằng tài năng, đam mê và nỗ lực không ngừng, Quang Hải đã được vinh danh “Quả bóng vàng Việt Nam 2018”, “Cầu thủ hay nhất” AFF Cup 2018 – giải đấu số một của bóng đá Việt Nam, và tự hào lọt vào danh sách 24 ứng viên giải thưởng “Cầu thủ Châu Á hay nhất năm 2018”. Giờ đây câu thủ nhí số 7 đã trở thành cầu thủ hàng đầu của Việt Nam mang số áo 19 mà hàng triệu trẻ em và người hâm mộ Việt Nam vô cùng yêu mến.

Với những thành tích mà “Quả Bóng Vàng” trẻ tuổi đã có được trên sân cỏ, cùng đam mê, bền bỉ vượt qua những thử thách khó khăn, Quang Hải là một gương mặt phù hợp với Yamaha – một thương hiệu với “DNA thể thao” đặc trưng, cùng mong muốn khích lệ giới trẻ hãy sống tự tin, bứt phá, dũng cảm theo đuổi đam mê.

Hãy cập nhật Website và Fanpage của Yamaha Motor Việt Nam để theo dõi sự kết hợp giữa Yamaha và cầu thủ Nguyễn Quang Hải, trên hành trình đem tới cho khán giả Việt những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm đầy phấn khích!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng