Chia sẻ

Ngày đăng

07.10.2020

  • Tin tức
  • Sự kiện

[U13 YAMAHA CUP 2020] TƯNG BỪNG KHAI MẠC VÒNG CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN TOÀN QUỐC U13 YAMAHA CUP

Chiều 5/10, trên sân vận động Vinh, Nghệ An, đã diễn ra Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc U13 Yamaha Cup 2020 với sự tham gia của 16 đội bóng xuất sắc nhất Giải đấu.

Tham dự Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 có sự hiện diện của ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực VFF, ông Nguyễn Phan Khuê – Ủy viên Hội đồng đội Trung ương, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi Đồng – Trưởng Ban tổ chức Giải; Về phía đơn vị đăng cai tổ chức giải, có ông Bùi Đình Long, Tỉnh uỷ viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; bà Trần Thị Mỹ Hạnh – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An; và Đại diện Nhà tài trợ chính của Giải: ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Suzuki Yasutaka – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam phát biểu: “Thay mặt Yamaha Motor Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng tới 16 đội bóng đã xuất sắc giành được vé vào chung kết. Cá nhân tôi tự tin rằng lứa cầu thủ trẻ tài năng này sẽ viết tiếp một trang mới cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. Yamaha là một thương hiệu toàn cầu, chúng tôi luôn đặt tầm quan trọng của việc thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp song hành với mục tiêu kinh doanh. Hơn nữa, “thể thao” chính là “Yamaha DNA” nổi bật nhất được tất cả khách hàng trên toàn thế giới, cũng như tại Việt Nam nghĩ đến đầu tiên khi nhớ về Yamaha. Đó cũng chính là lý do trong hơn 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Yamaha đã có 17 năm đồng hành cùng các giải bóng đá Yamaha Cup U11 – U13 và trở thành cái nôi nuôi dưỡng những tài năng bóng đá hôm nay như: Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh,… và rất nhiều cầu thủ trong Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.Mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ Covid-19, Chính phủ Việt Nam đã kiểm soát rất tốt dịch bệnh, tôi rất vui mừng khi các hoạt động kinh tế xã hội nói chung và Yamaha Cup 2020 nói riêng đã trở lại bình thường. Hi vọng cầu thủ trẻ sẽ thi đấu hết mình và các quý vị có mặt tại đây sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng vòng chung kết Yamaha Cup 2020”.

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha U13 Cup là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, được Yamaha Motor Việt Nam cùng Báo Thiếu Niên Tiền Phong và Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức với mục tiêu chắp cánh cho các tài năng bóng đá Việt Nam. Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức liên tiếp 23 năm qua, là nơi phát hiện, góp phần bồi dưỡng nhiều tài năng bóng đá như: Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài…

Ngay sau Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020, đương kim vô địch U13 Sông Lam Nghệ An và U13 Hoàng Anh Gia Lai đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn với sự lấn lướt đến từ các cầu thủ chủ nhà, tỉ số chung cuộc của trận đấu là 3-0 nghiêng về U13 Sông Lam Nghệ An.

 

KẾT QUẢ LƯỢT TRẬN I – VÒNG CHUNG KẾT YAMAHA U13 CUP

Ngày thi đấu Đội Tỉ số Đội
05/10 QNK Quảng Nam 0 – 0 Đăk Lăk
05/10 Than Quảng Ninh 3 – 2 SHB Đà Nẵng
05/10 Sông Lam Nghệ An 3 – 0 Hoàng Anh Gia Lai
05/10 PVF 2 – 1 Đồng Tháp
06/10 Bình Dương 1 – 4 Long An
06/10 H. Hải Dương 2 – 0 TT. Huế
06/10 Tây Ninh 0 – 1 Hà Nội
06/10 Juventus Việt Nam 1 – 1 T&T VSH

LỊCH THI ĐẤU VÒNG CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ YAMAHA U13 CUP 2020

Hãy theo dõi thông tin trên website yamaha-motor.com.vn để cập nhật và cổ vũ cho các cầu thủ nhí giải Yamaha U13 Cup nhé!

Tận hưởng phong cách sống tiện ích với chiếc xe Yamaha của bạn.

Yamaha Close

My Yamaha Motor

Bảo hành miễn phí và tiện ích khác

Yamaha Star

Cài Đặt Ứng Dụng
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XEĐĂNG KÝ TƯ VẤN MUA XE Tìm đại lýTìm đại lý